Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng nhà Becks muốn sinh thêm em bé cho Harper

Thứ Ba 29/07/2014 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victoria đã bàn với chồng việc có thêm em cho Harper và David tuy có chút ngạc nhiên nhưng cũng rất hạnh phúc vì quyết định này của vợ.


4 anh em nhà Becks

Victoria Beckham và ngôi sao bóng đá David Beckham đã có với nhau cậu con trai Brooklyn, 15 tuổi, Romeo, 11 tuổi, Cruz 9 tuổi và con gái Harper 3 tuổi. Tuy nhiên, có một khoảng cách khá lớn giữa Harper và cậu bé út Cruz, nên cô công chúa nhỏ nhà Victoria Beckham không có ai chơi cùng, vì thế Vic đang nghĩ đến việc có thêm thành viên mới cho gia đình. 

"Victoria nói rằng, cô không muốn Harper cảm thấy trong nhà cô bé là người nhỏ nhất và lạc lõng vì các anh trai rất thân thiết với nhau. Thật tuyệt nếu có thêm 1 em trai hoặc 1 em gái cho cô bé cảm nhận sự gần gũi khi lớn lên cùng nhau.

Vợ chồng Beckham đã có 3 cậu con trai

Victoria biết rằng các cậu con trai nhà mình sẽ luôn trông nom, chăm sóc cho Harper, nhưng là mẹ nên hơn ai hết cô hiểu rằng nếu có người cùng lứa tuổi thì Harper sẽ vui hơn. Trong lúc lâng lang vì hạnh phúc trong ngày sinh nhật Harper, Victoria thổ lộ với chồng rằng cô muốn sinh thêm em bé thứ 5, David đã ngạc nhiên nhưng anh cũng rất hạnh phúc", một nguồn tin nói với tạp chí Closer của Anh. 

Tuy nhiên, cựu ca sĩ có chút lo ngại khi mang thai ở tuổi 40. Người này cho biết thêm: "Vic rất lo lắng khi nghĩ tới chuyện sinh con ở độ tuổi này, không sớm thì muộn cô sẽ trở nên "lạc hậu" so với các con. Hơn nữa, cô ấy cần nhiều thời gian để thực hiện các dự án về thời trang của mình. Vic đã cố gắng để sắp xếp tất cả mọi thứ nhưng không tránh được sự mệt mỏi. Nhưng David đã hứa sẽ hỗ trợ vợ để Vic có thể hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp".

Theo Afamily.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X