Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Beckham xây bể bơi sinh thái dùng nước tái tạo từ toilet

Thứ Hai 21/08/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch xây dựng siêu biệt thự trị giá 6 triệu bảng tại vùng Oxfordshire của cặp đôi David Beckham và Victoria đang bị chậm hơn so với kế hoạch vì vướng một số thủ tục hành chính tại địa phương.

 

David Beckham xay be boi sinh thai dung nuoc tu toilet hinh anh 2
 

Dạo gần đây, nhà Becks liên tục gây chú ý khi quyết định xây dựng một siêu biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở vùng Oxfordshire theo hướng thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. 

Nghe đâu, tiến trình xây dựng siêu biệt thự này đang bị chậm hơn so với kế hoạch vì vấp phải một số thủ tục giấy tờ với chính quyền địa phương. Dẫu vậy, vợ chồng David Beckham và Victoria vẫn nỗ lực để biến ước mơ về “tổ ấm thiên nhiên” của họ trở thành hiện thực.

David Beckham xay be boi sinh thai dung nuoc tu toilet hinh anh 2
 

Nhìn trên bản vẽ, mọi người không khỏi ngạc nhiên vì diện tích biệt thự này khá rộng nhưng đều được bao quanh bởi hệ thống sân vườn vô cùng hợp lý. Có thể nói, mỗi không gian căn biệt thự này đều được phủ kín bằng cỏ cây hoa lá.

Nguồn tin thân tín cho biết: “Cả Beckham và Victoria đều mong muốn có được căn biệt thự gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, họ đã phải mất rất nhiều công sức để tìm được chuyên gia cũng như kiến trúc sư tư vấn trước khi thống nhất về bản vẽ thiết kế này”.

David Beckham xay be boi sinh thai dung nuoc tu toilet hinh anh 2
 

Theo như bản thiết kế, siêu biệt thự này gồm tất cả 9 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được bố trí hợp lý với nguồn cung ánh sáng đầy đủ và có view nhìn ra khoảng xanh mát mắt. 

Thêm điểm đáng chú ý khác, bể bơi sinh thái của căn biệt thự được sử dụng nước tái tạo từ hệ thống nước sinh hoạt hàng ngày trong biệt thự, bao gồm cả nước tái tạo từ toilet… Diện tích bể bơi rất lớn, tuy nhiên hệ thống nước trong không sử dụng bất kỳ loại hoá chất nào để xử lý. 

David Beckham xay be boi sinh thai dung nuoc tu toilet hinh anh 2
 

Công nghệ tái tạo nước từ nước sinh hoạt đã “ngốn” không ít tiền của của vợ chồng nhà Becks. Hiện công nghệ xử lý nước này đã trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, để cẩn thận về lâu về dài, vợ chồng cựu huyền thoại bóng đá người Anh vẫn tiếp tục mang mẫu nước đến các phòng thí nghiệm ở London để tiến hành kiểm tra xem có đạt tiêu chuẩn hay không. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X