Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli gây chú ý với CĐV Everton khi thay đổi màu tóc

Thứ Năm 22/06/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự thay đổi về ngoại hình, Dele Alli khiến NHM Everton tỏ ra hào hứng và tin vào viễn cảnh tiền vệ người Anh sẽ gắn bó, sẵn sàng chiến đấu cho một suất đá chính trong đội hình dưới thời HLV Sean Dyche.
video

Cựu sao của Tottenham mới đây đã đăng tải đoạn clip thay đổi màu tóc sang màu xanh lam. Điều này khiến CĐV của Everton cho rằng, cầu thủ này đang tìm cách lấy lại sự ủng hộ trước khi anh trở lại Finch Farm vào tháng tới.

"Dele Alli trở lại, tôi ở đây vì điều đó", một người ủng hộ The Toffees hào hứng viết trên Twitter. Một người khác tự tin nói: "Mùa giải có 20 bàn thắng sắp tới".

Nguời thứ ba cho hay: "Hãy để anh ấy thử, anh ấy có khoảng 6 hoặc 7 trận đấu để chứng tỏ bản thân trước khi Everton phải trả 10 triệu bảng cho Tottenham, vì vậy hãy để anh ấy làm mọi điều dưới thời Dyche".

Tuy nhiên, một số khác lại coi kiểu tóc mới của Alli là một nỗ lực vô ích trong việc lật ngược tình thế và khẳng định tiền vệ này cần chứng tỏ giá trị của mình trên sân cỏ trước khi chiếm lòng tin nơi người hâm mộ.

Dele Alli
Dele Alli thay đổi màu tóc

"Nếu anh ấy muốn trở lại, anh ấy đã không nhuộm tóc xanh và chỉ tập trung vào thể lực", một người hâm mộ lập luận, trong khi một người khác nói: "Điều anh ấy cần là thể hiện trong các trận đấu, không phải trên ghế cắt tóc."

Dele Alli đã đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 8 năm ngoái trong một nỗ lực để hồi sinh sự nghiệp. Tuy nhiên, tại Besiktas cũng tồi tệ không kém gì ở Everton. Cựu tuyển thủ Anh chỉ ra sân 13 lần trước khi trở lại xứ sương mù sớm để điều trị chấn thương.

Alli từng đã trải qua bảy năm ở Spurs và dường như có tất cả khi anh góp mặt trong chiến dịch đưa ĐT Anh vào đến bán kết World Cup 2018. 

Tuy nhiên, sau khi Mauricio Pochettino rời Tottenham, tiền vệ sinh năm 1996 gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ. Anh không giữ được suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho. Giờ đây, khi trở lại Everton, Alli đang đứng trước nguy cơ bị thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X