Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận nhiệm vụ viết thiệp cưới giúp Quang Hải

Chủ Nhật 24/03/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tranh thủ thời gian sau giờ tập để giúp tiền vệ Quang Hải viết thư mời tiệc cưới.

Nguyễn Văn Toàn nhận nhiệm vụ viết thiệp cưới giúp Quang Hải

Tối ngày 23/3, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải hình ảnh cặm cụi làm nhiệm vụ đặc biệt.

“Công việc làm thêm buổi tối cho Nguyễn Quang Hải, chân sút gốc Hải Dương tiết lộ. Dù không đề cập một cách cụ thể nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhìn ra ‘công việc làm thêm’ mà Văn Toàn nhắc đến.

Dự kiến vào cuối tháng 3 này, Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới. Do đó, tranh thủ thời gian sau tập luyện, anh cùng người đồng đội Văn Toàn đã tranh thủ viết thiệp mời để gửi đến các khách mời.

Văn Toàn nhận nhiệm vụ viết thiệp cưới giúp Quang Hải 1
Văn Toàn tranh thủ thời gian nghỉ viết thiệp cưới giúp Quang Hải.

Được biết, thiệp cưới của Quang Hải và Thanh Huyền được thiết kế đặc biệt với tông màu trắng chủ đạo với thắt ngang đỏ. Trước đó, cặp đôi này đã tổ chức đám hỏi hồi đầu năm nay.

Hiện Quang Hải và Văn Toàn đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình đấu Indonesia diễn ra vào ngày 26/3 tới.

Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier đã để thua 0-1 trước đội bóng xứ vạn đảo trên sân Bung Karno. Đây là trận đấu mà Quang Hải không được nhà cầm quân người Pháp sử dụng.Trong kho đó, Văn Toàn vào sân thay Bùi Tiến Dũng ở phút 82.

Ở trận tới, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong có thể trình làng thêm hai cầu thủ nhập tịch là tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmangoen. ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng để trở lại vị trí nhì bảng, nắm quyền tự quyết đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X