Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lo lắng vì không biết "bao giờ đến lượt mình" cưới

Thứ Tư 29/11/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không khỏi lo lắng về chuyện tương lai sau khi chứng kiến các đồng đội lần lượt "yên bề gia thất".

Văn Toàn lo lắng vì không biết "bao giờ đến lượt mình" cưới

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã đăng tải hình ảnh được chụp tại nhà riêng tại Hà Nội. Tuy nhiên, đáng chú ý không phải về chủ đề mái tóc quen thuộc của cầu thủ này mà là ở dòng nội dung.

"Ngoài kia đám cưới linh đình. Bao giờ mới đến lượt mình đây ta", Văn Toàn viết.

Văn Toàn lo lắng vì không biết bao giờ đến lượt mình cưới 1
Văn Toàn than thở không biết đến khi nào tới lượt mình cưới

Thời gian qua, đã có rất nhiều đồng đội của cầu thủ sinh năm 1996 kết hôn, "yên bề gia thất". Có thể kể đến như Duy Mạnh, Xuân Trường, Công Phượng,...hay gần đây nhất là đám cưới linh đình của người đàn em Đoàn Văn Hậu.

Trong khi đó, Văn Toàn ở tuổi 27 vẫn chịu cảnh "chăn đơn, gối chiếc". Điều này khiến ngôi sao của CLB Nam Định không khỏi sốt sắng. Văn Toàn cũng thường xuyên "rắc thính" và than ế trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phản hồi trong bài đăng của Văn Toàn từ những người bạn bè hay đồng nghiệp lại khá "cảm lạnh". 

“Rắc thính là không dính được đâu”, thủ môn Trần Nguyên Mạnh viết. Trong khi Nguyễn Đức Chiến để lại bình luận: “Hói thế thì còn lâu”.

Văn Toàn từng có chuyện tình lâu năm với bạn gái Nhung Bum. Nhưng cả hai đã đường ai nấy đi vào năm 2021. Và cũng kể từ đó tới nay, cầu thủ gốc Hải Dương vẫn chưa công khai thêm mối tình nào.

Mặc cho chuyện tình cảm có phần kém sắc, sự nghiệp của Văn Toàn lại đang trên đà thăng hoa. Chân sút sinh năm 1996 mới đây đã "mở tài khoản" bàn thắng cho CLB Nam Định.

Cũng trong tháng 11, Văn Toàn vừa có bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đó là trận đấu trước Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 hôm 16/11. Với 2 bàn thắng trong vòng 10 ngày, cựu tiền đạo HAGL dường như đang tìm lại cảm giác ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X