Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hóm hỉnh: "Hôm nay tôi đã đánh mất bản thân"

Thứ Tư 28/09/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ quê Hải Dương đã có bình luận khá hóm hỉnh trên trang facebook cá nhân sau pha lập công cho ĐT Việt Nam vào tối ngày 27/9.

Cụ thể, ngay sau khi đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Ấn Độ vào tối 27/9, Văn Toàn đã không giấu nổi sự hạnh phúc sau khi 'thông nòng' trở lại trên tuyển. 

Van Toan dT Viet Nam vs an do 27/9
Văn Toàn ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam sau hơn 5 năm.

Trước đó, anh đã trải qua quãng thời gian hơn 5 năm không biết ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Và chính Văn Toàn cũng thừa nhận việc này đã khiến anh gặp rất nhiều áp lực khi được thầy Park tung ra sân trong thời gian qua.

Vì vậy có thể hiểu được niềm vui của tiền đạo HAGL sau bàn thắng ghi được tối qua. Và ngay sau khi hết trận, Văn Toàn đã đăng ảnh ăn mừng lên trang cá nhân cùng dòng status: "Mưa lâu cũng có ngày gặp nắng".

Ở phía dưới phần bình luận, Văn Toàn cũng cho biết hôm nay mình đã đánh mất bản thân khi ... 'trót' ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Các đồng đội sau đó cũng vào chia vui với Văn Toàn. Tiến Linh viết: "Nắng hạn gặp mưa rào thôi". Hồ Tấn Tài viết: "Quá đỉnh luôn". Nguyên Mạnh thì có lời chúc: "Chúc mừng em nhé".

Ngay sau trận đấu, theo kế hoạch Văn Toàn và các đồng đội ở HAGL sẽ đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Bắc để hội quân cùng thầy trò Kiatisuk ở Hải Phòng. Họ sẽ có trận đấu sớm ở vòng 17 V-League gặp đội bóng chủ nhà trên sân Lạch Tray vào tối ngày thứ 6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X