Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn gây chú ý với bài đăng sau trận thắng của Nam Định

Thứ Hai 04/12/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ăn mừng cực độc đáo sau trận thắng của CLB Nam Định trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 3/12.

Văn Toàn gây chú ý với bài đăng sau trận thắng của Nam Định

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không đăng tấm hình gốc ăn mừng cùng đồng đội sau bàn thắng đầu tiên cho CLB Nam Định tại V.League. Lý do là bởi, mái tóc của Văn Toàn bị thưa khiến cầu thủ này không tự tin đăng tải hình ảnh gốc trên trang cá nhân.

Anh đành chống chế bằng việc tự tô thêm tóc cho bức ảnh ăn mừng bàn thắng chụp cùng Hendrio và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Van Toan
"Chiến thắng thứ 4 và 1 bàn thắng", Văn Toàn chú thích cho bài đăng trên trang cá nhân

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian qua. Vài ngày sau khi giúp Nam Định giành chiến thắng 4-0 trước Bình Phước ở Cúp Quốc gia, chân sút gốc Hải Dương tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn khi góp 1 bàn trong chiến thắng 4-2 trên sân Hà Tĩnh.

Trong vài năm gần đây, tóc của tiền đạo sinh năm 1996 ngày một thưa thớt và thường xuyên là chủ đề để những người đồng đội trêu chọc. Trung vệ Quế Ngọc Hải thậm chí từng so sánh Văn Toàn với Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ cũng có mái tóc ngày một thưa.

Bài đăng này của Văn Toàn nhanh chóng gây được sự chú ý lớn đến từ người hâm mộ. Hiện đã có 15 nghìn lượt tương tác với hơn 500 bình luận.

Về chiến thắng của Nam Định trước Hà Tĩnh, kết quả này giúp đội bóng của Văn Toàn củng cố ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Ngoài thành tích ấn tượng kể trên, CLB Nam Định cũng vừa lập những cột mốc chưa từng có trong lịch sử.

Theo đó, đội bóng thành Nam lần đầu tiên có 4 chiến thắng liên tiếp tại sân chơi V.League kể từ năm 2005 đến nay. Ngoài ra, tính rộng hơn từ mùa giải năm ngoái cho đến đầu mùa giải năm nay, đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chưa kể, Nam Định cũng đang thống trị ngôi đầu trong 3 vòng liên tiếp. Điều cũng chưa từng xảy ra trong gần 20 năm qua.

Rõ ràng, sự góp mặt của những tân binh như Văn Toàn, Rafealson, Văn Kiên, Văn Vĩ, Lý Công Hoàng Anh… đã góp công không nhỏ giúp thành tích của Nam Định cải thiện, thậm chí họ còn đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu vô địch V.League 2023/24.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X