Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết hoá tâm điểm khi hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 03/09/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã trở thành tâm trung của sự chú ý khi trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam khi bị đàn em Quế Ngọc Hải "pressing".

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đăng tải hình ảnh Văn Quyết trong ngày hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam. Kèm theo bức hình chụp thủ quân của Hà Nội FC đang ngồi ăn và xem điện thoại là dòng nội dung mang tính trêu đùa của Ngọc Hải: “Cầu thủ 36 tuổi cháo ăn cả tô”.

Văn Quyết hoá tâm điểm khi hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam 1
Văn Quyết bị đàn em Quế Ngọc Hải trêu đùa khi hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam

Động thái này nhanh chóng nhận được sự chú ý đến từ người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên mà Quế Ngọc Hải có những hành động trêu đùa đồng đội trên tuyển, trong đó có đàn anh Văn Quyết. Cựu sao của SLNA trước đó cũng hay vui đùa gọi Văn Quyết là “cụ Quyết”.

Để chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9/2023, HLV Troussier đã triệu tập tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết. Đây cũng là lần đầu tiên mà thủ quân của CLB Hà Nội góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Pháp.

Trước đó, Văn Quyết đã vắng mặt ở đợt hội quân tháng 6 vì án phạt kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Chân sút ngoài tuổi băm đã ghi 9 bàn cùng 7 pha kiến tạo cho CLB Hà Nội, và cũng là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2023.

Sau khi mùa giải khép lại, Văn Quyết đã cùng các tuyển thủ hội quân từ ngày 1/9 tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Theo kế hoạch, vào ngày 11/9, đội sẽ thi đấu giao hữu quốc tế với ĐT Palestine trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Đây cũng là trận đấu duy nhất của đoàn quân dưới quyền HLV Troussier trong dịp FIFA Days tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X