Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết muốn nội binh được trao cơ hội nhiều hơn sau trận thua Pohang

Thứ Tư 20/09/2023 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng cầu thủ nội của đội nhà đủ sức thi đấu ở giải Hàn Quốc hay Nhật Bản.

CLB Hà Nội đã không thể tạo bất ngờ trước đối thủ Pohang Steelers khi nhận thất bại chung cuộc 2-4. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà các các nội binh của đội bóng Thủ đô thể hiện khá tốt khi được trao cơ hội ở hiệp thi đấu thứ 2.

“Sự khác biệt bắt đầu khi chúng tôi đưa vào sân những nội binh chất lượng. Sau màn trình diễn của họ, tôi thấy rằng bóng đá Việt Nam có những cầu thủ đủ khả năng đá ở K-League hay J.League. Ở một trận đấu tại Champions League mà một số nội binh Hà Nội FC có giai đoạn đá ngang ngửa, sòng phẳng với đại diện Hàn Quốc”.

Văn Quyết muốn nội binh được trao cơ hội nhiều hơn sau trận thua Pohang 1
CLB Hà Nội thi đấu tốt hơn ở hiệp thi đấu thứ 2

“Trận đấu này có thể chưa đánh giá hết được những cố gắng của các cầu thủ. Nhưng phải khẳng định một điều, sau nhiều năm mới quay trở lại đấu trường AFC Champions League, chúng tôi đã cố gắng, không bỏ cuộc và thậm chí là ghi được bàn thắng”, thủ quân Hà Nội FC cho biết thêm.

Tuy nhiên, kết quả thua 2-4 rõ ràng không thể khiến Văn Quyết hài lòng: “Tỷ số này chưa thể đánh giá được hết thế trận mà Hà Nội đã thể hiện. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng là đội chịu bàn thua từ pha phản lưới nhà đáng tiếc và mắc một số lỗi sơ đẳng.

Sau trận đấu này, chúng tôi phải tập trung hơn. Ban huấn luyện cũng sẽ nhìn ra những cầu thủ tốt để lựa chọn vào đội hình. Sau đây, chúng tôi sẽ gặp Wuhan Three Towns hay Urawa Reds Diamond. Đó đều là các đối thủ mạnh”.

Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu của CLB Hà Nội cũng thừa nhận các cầu thủ ngoại binh sẽ cần thêm thời gian để hoà nhập. Còn với các cầu thủ nội binh, vị thế của họ sẽ được cải hiện hơn nữa sau những trận đấu mang tầm cỡ châu lục.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X