Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết hy sinh tuần trăng mật vì Vòng loại World Cup

Thứ Hai 04/05/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của CLB Hà Nội T&T sẽ không thể tập trung ĐTVN đúng lịch vì bận tổ chức đám cưới. Sau đó, Văn Quyết sẽ bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ngày 24/5.

Đám cưới của Văn Quyết và cô dâu Huyền Mi được tổ chức hồi 18h ngày 9/5 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội). Việc đặt lịch và lên kế hoạch tổ chức lễ thành hôn đã ấn định từ vài tháng trước nên không thể thay đổi. Vì vậy, Văn Quyết cho biết anh sẽ xin phép HLV Miura tập trung đội tuyển Việt Nam muộn hơn so với thời hạn ngày 5/5.

Van Quyet hy sinh tuan trang mat vi Vong loai World Cup  hinh anh
Đám cưới của Văn Quyết và Huyền Mi là kết quả sau 2 năm tìm hiểu của cặp trai tài gái sắc. Ảnh: NVCC

Trao đổi cùng Zing.vn, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T chia sẻ: “Hôn nhân là việc trăm năm đại sự của đời người. Tôi rất mong sẽ nhận được sự chiếu cố của HLV Miura. Ngay sau đám cưới, tôi sẽ quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan”.

Theo lịch thi đấu Vòng loại kép World Cup 2018 – Asian Cup 2019 được công bố ban đầu, phải tới ngày 11/6, đội tuyển Việt Nam mới bước vào trận đấu mở màn với Thái Lan. Do đó, thời điểm tập trung dự kiến là ngày 15/5. Văn Quyết đã chọn ngày 9/5 tổ chức hôn lễ và đặt vé đưa bà xã đi nghỉ tuần trăng mật trước khi quay trở lại tập luyện.

Nhưng sau khi FIFA đồng ý thay đổi lịch thi đấu, trận đấu Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/5 tại sân Rajamangala (Bangkok). Sự thay đổi này khiến tân Quả bóng bạc không kịp xoay xở và đành chấp nhận hy sinh tuần trăng mật. “Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng với cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2018 nên tôi không muốn vắng mặt. Huyền Mi cũng nhất trí lùi lại kỳ nghỉ của 2 vợ chồng”, Văn Quyết tâm sự.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) ngày 5/5. Thầy trò HLV Miura sẽ có 19 ngày chuẩn bị trước cuộc đọ sức với Thái Lan. Trong diễn biến mới nhất, thông tin từ VFF cho biết, nhà cầm quân người Nhật đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Khánh Lâm của CLB Hải Phòng, nâng tổng số cầu thủ được gọi tập trung lên 19 người.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X