Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie “bất tử” trên đường phố Brazil

Thứ Sáu 18/07/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tuyệt phẩm của Van Pervie vào lưới Tây Ban Nha trở thành bất tử trong nghệ thuật đường phố Favela của đất nước vừa đăng cai World Cup 2014.

Đội trưởng Van Persie tạo nên cơn sốt “người Hà Lan bay” ở khắp mọi nơi sau bàn thắng để đời vào lưới tuyển Tây Ban Nha, khơi nguồn cảm hứng để đội nhà đè bẹp các nhà vô địch với tỷ số không tưởng 5-1.

Đó là phút 44, ở tình thế đang bị dẫn 1-0, từ đường chuyền dài bên cánh trái của Blind, Van Persie bay người đánh đầu vượt qua tầm truy cản của Iker Casillas. Đây được xem là bàn thắng đáng nhớ nhất của một Wolrd Cup khó quên.

Nó sẽ còn được nhắc đến nhiều và được mọi người xem đi xem lại, lưu truyền trên internet. Hình ảnh ngoạn mục ấy của Van Persie thậm chí đã được lên tem ở đất nước xứ hoa tuylip.

Mới nhất, tuyệt phẩm này tiếp tục được tô điểm rực rỡ qua nghệ thuật đường phố Brazil. Một nghệ sĩ vô danh đã phác họa tài tình và sống động hình ảnh Van Persie bay người đẹp mắt lên bức tường của tòa nhà trên khu phố Favela.

Tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý cũng như gây thích thú. Với bàn thắng của Van Persie, dù là fan của màu cờ sắc nào thì cũng đều phải thốt lên sự thán phục, vỗ tay nhiệt liệt.

Kết thúc World Cup, Van Persie hiện đang đi nghỉ ngơi cùng vợ con, trong khi người thầy của anh, Louis Van Gaal đã xắn tay áo cho công việc mới tái thiết M.U với đầy sự phấn chấn và tham vọng. Tiền đạo này được phép vắng mặt trong chuyến du đấu đến Mỹ của Quỷ đỏ sẽ bắt đầu vào hôm nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X