Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm cùng gia đình đến Tết nhà bạn gái Yến Xuân

Thứ Hai 12/02/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, thủ môn Đặng Văn Lâm đã cùng gia đình đến thăm và chúc tết nhà bạn gái Yến Xuân.

Văn Lâm lần đầu đăng ảnh công khai với Yến Xuân

Vào ngày mồng 2 Tết (11/2), thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình đến thăm nhà nửa kia Yến Xuân ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

Được biết, đây là lần đầu tiên hai bên gia đình gặp mặt, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ của cặp đôi Văn Lâm – Yến Xuân.

Nhiều khả năng thủ môn ĐT Việt Nam và nàng WAG nóng bỏng sẽ sớm về chung một nhà. Trước đó, ngày 30 Tết, Yến Xuân đã cùng bố mẹ và các em của Văn Lâm làm nem, gói bánh, đón năm mới hạnh phúc.

Van Lam
Văn Lâm cùng gia đình đến chúc Tết nhà bạn gái Yến Xuân ngày mồng 2 Tết

Ngay sau khi chia sẻ tấm hình trên trang cá nhân, đã có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Văn Lâm. Trong tấm hình được đăng tải, hai ông bố nắm tay nhau tình cảm, nở nụ cười rạng rỡ.

Văn Lâm cùng gia đình đến Tết nhà bạn gái Yến Xuân 1
Yến Xuân sánh đôi cùng Văn Lâm trong dịp Tết

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1992 công khai đăng ảnh chụp cùng bạn gái. Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018 nhưng khá kín tiếng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những buổi gặp gỡ và có sự xuất hiện của nửa kia nhưng theo cách vô cùng kín đáo.

Nhưng trong thời gian gần đây, Văn Lâm đã thoải mái chia sẻ hình ảnh có mặt Yến Xuân lên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi. Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Trước Tết Nguyên Đán 2024, Yến Xuân đã đồng hành cùng Văn Lâm khi chàng thủ môn Việt kiều này sang Singapore khám và điều trị chấn thương. Hiện tại, Văn Lâm đã bình phục chấn thương để sẵn sàng trở lại tập luyện cùng CLB Bình Định.

Đội chủ sân Quy Nhơn sẽ hội quân vào mùng 4 Tết để chuẩn bị cho V.League 2023/24. Đội bóng của Văn Lâm sẽ có trận làm khách đấu SLNA vào ngày 18/2 ở vòng 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X