Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu khoe bản hợp đồng cực chất lượng

Thứ Sáu 20/10/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 20/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh thông báo đăng kết hôn cùng bạn gái Doãn Hải My.

Dường như không ngôn từ gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của Văn Hậu ở thời điểm này. Chàng hậu vệ của Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải những hình ảnh trong ngày anh và Doãn Hải My đi đăng ký kết hôn.

Dưới bài đăng, nhiều cầu thủ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Văn Hậu và Hải My. “Bắt đầu tận hưởng cái chết phức tạp đi là vừa”, trung vệ Bùi Tiến Dũng dí dỏm bình luận.

Văn Hậu khoe bản hợp đồng cực chất lượng 1
Văn Hậu và Hải My chọn trang phục "tone sur tone" trong ngày đặc biệt
Văn Hậu khoe bản hợp đồng cực chất lượng 2
Cặp đôi hạnh phúc khoe giấy đăng ký kết hôn
Van Hau
Đây chắc chắn là chữ ký đặc biệt nhất đối với Văn Hậu

Văn Hậu và Doãn Hải My công khai mối quan hệ từ hồi tháng 8/2022. Hồi tháng 2, họ giao lưu với fan qua hình thức livestream. Doãn Hải My kể về lần đầu gặp nhau, lúc đó Đoàn Văn Hậu hỏi lý do cô không trả lời tin nhắn làm quen, người đẹp trả lời "vì bận học".

Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý. Khi được hỏi về ba tật xấu của bạn gái, Văn Hậu đáp: "Thật ra chẳng có ai là hoàn hảo cả. Nhưng mình phải yêu cái tật xấu của người đấy".

Trước đó, Văn Hậu cũng đã gây ấn tượng với màn cầu hôn bạn gái lãng mạn hồi tháng 9. Dự kiến, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm tới. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Cả hai quen nhau thông qua người thân trong gia đình. Vài tháng sau khi Hải My tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, họ bắt đầu hẹn hò. Cặp sao từng nhiều lần đi du lịch cùng bố mẹ hai bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X