Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Aanholt bị người hâm mộ chỉ trích vì hút shisha

Thứ Hai 06/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tật xấu khó bỏ này của hậu vệ Patrick van Aanholt đã khiến không người hâm mộ quay lưng, thậm chí là chỉ trích thậm tệ.

 

Van Aanholt bi nguoi ham mo chi trich vi hut shisha hinh anh
 

Chỉ vài giờ sau khi Crystal Palace bị Newcastle đánh bại với tỷ số 1-0, người ta bắt gặp hậu vệ Patrick van Aanholt ăn chơi đập phá và hút shisha tại hộp đêm Beirut Nights cùng với 3 cô gái lạ mặt. 

Theo lời Naeem Hussein, người chứng kiến cảnh Van Aanhol phì phèo nhả khói shisha thì tỏ vẻ rất không hài lòng.

“Nhìn thấy anh ta hút shisha nghe chừng đã rất quen thuộc. Tôi biết một vài cầu thủ làm vậy và khá sốc. Bởi cầu thủ cần có một cơ thể khoẻ mạnh để thi đấu, shisha chắc chắn không phải là phần cần thiết cho sức khoẻ”.

Nhân chứng tiếp tục cho biết: “Có 3 cô gái ngồi sát bên anh ấy và họ cũng hút shisha. Nhìn tất cả đều rất mất cảm tình”.

Van Aanholt bi nguoi ham mo chi trich vi hut shisha hinh anh
 

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến Van Aanholt phì phèo trong khói shisha. Thấy bảo cầu thủ sinh năm 1990 từng gặp trục trặc về tim, ấy vậy mà vẫn không từ bỏ thói quen hút shisha độc hại.

Tại Anh, shisha được coi là hợp pháp. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia sức khoẻ, hút một suất shisha có tác hại tương đương với 200 điếu thuốc lá. 

Viện tim mạch Anh cũng cho biết: “Giống như thuốc lá, shisha có chứa nicotine, hắc ín, cacbon monoxit và các kim loại nặng như Asen hay chì”. Vì thế nó phá sức người dùng rất mạnh và nhanh chóng.

Kể từ khi Patrick van Aanholt xuất hiện với hình ảnh phản cảm trong khói shisha, nhiều fan hâm mộ đã quay lưng với anh, thậm chí họ còn thấy sự phản cảm, đưa ra những lời chỉ trích thậm tệ đối với hậu vệ người Hà Lan.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X