Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt bị CLB bóng đá dụ dỗ bằng bia và hamburger

Thứ Hai 21/08/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có thể sở hữu “Ông Vua nước rút” trong đội hình của mình, ban lãnh đạo CLB Beira-Mar của Bồ Đào Nha đã đưa ra lời mời vô cùng hấp dẫn và hài hước dành cho Usain Bolt.

 
Usain Bolt bi CLB bong da du do bang bia va hamburger hinh anh
 

Trước thông tin “Tia chớp” Usain Bolt sẽ chính thức giải nghệ điền kinh vào tháng 8 này, hàng chục đội bóng ở khắp các quốc gia trên thế giới đã ngỏ lời mời muốn có anh trong đội hình thi đấu.

Ngoài việc đưa ra mức lương thưởng cao ngất ngưởng, không ít đội bóng, điển hình như CLB Beira-Mar của Bồ Đào Nha còn “thửa” thêm những điều khoản vô cùng hấp dẫn, đánh thẳng vào vị giác của “Ông Vua nước rút”, để đảm bảo anh khó lòng mà từ chối.

Không giống với các CLB bóng đá khác, Beira-Mar đã có cách tiếp cận khá hài hước thông qua tài khoản Facebook: “Usain Bolt, anh sẽ mang áo đấu màu vàng, chúng tôi sẽ giúp anh trở thành nhà vô địch”.

Tiếp đó là hàng loạt lời mời chào của cả các cầu thủ cũng như NHM của đội bóng Bồ Đào Nha: “Beira-Mar, nơi biến giấc mơ trở thành hiện thực. Chúng tôi sẵn sàng biến giấc mơ thành cầu thủ bóng đá của một vận động viên điền kinh huyền thoại thành sự thật”.

“Usain Bolt, hãy đến với chúng tôi để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Tất cả những gì chúng tôi làm là muốn anh có được sự thoải mái nhất khi chuyển tới đây thi đấu”.

Tuy nhiên, CLB này vẫn nhận thức được hạn chế về mặt tài chính của họ, lo lắng Usain Bolt sẽ không chấp nhận lời đề nghị. Vì thế, họ đưa ra những đặc quyền khác thay cho mức lương:

Usain Bolt bi CLB bong da du do bang bia va hamburger hinh anh
 

Khi khoác áo màu vàng, anh sẽ được ăn 3 chiếc hamburger thượng hạng mỗi tuần, nhưng không kèm khoai tây chiên nhé. Đồng thời, anh sẽ nhận được 12 quả trứng đều đặn mỗi ngày. Thêm nữa, một két bia Imperial sẽ được chuyển cho anh hàng tuần. Anh cũng có thể uống bia thoải mái ở quầy bar trên SVĐ của CLB”.

Trước lời mời nghe chừng khá hấp dẫn như vậy, liệu Usain Bolt có cân nhắc tới chuyện chuyển đến Bồ Đào Nha ôm mộng trở thành cầu thủ hay không? Điều này phải để thời gian mới biết được.

Hoàng Nam (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X