Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam thay kiểu tóc trước trận Thái Lan

Thứ Ba 13/10/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho một nhân viên cắt tóc lên tận phòng khách sạn để phục vụ nhu cầu "làm đẹp" của toàn đội, trước cuộc so tài với Thái Lan lúc 19h ngày 13/10.

Tuyen thu Viet Nam thay kieu toc truoc tran Thai Lan hinh anh
Tuyển thủ Việt Nam khoe kiểu tóc mới trước trận đấu với Thái Lan.

Sau hơn nửa tháng tập trung lên tuyển chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018 (từ 27/9), nhiều cầu thủ có mái tóc dài và thiếu gọn gàng trước trận đấu với Thái Lan. Nhằm tiết kiệm thời gian và được sự cho phép của ban huấn luyện, ĐT Việt Nam đã mời nhân viên cắt tóc lên tận phòng để phục vụ nhu cầu thay đổi kiểu tóc cho cầu thủ.

Các đàn anh Khánh Lâm, Văn Quyết, Đình Tùng và Đặng Văn Robert... lần lượt chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng. Sau đó lứa cầu thủ trẻ Huy Toàn, Phi Sơn... cắt các kiểu tóc cầu kỳ, phá cách. Trước khi cắt tóc cho mỗi tuyển thủ, Hữu Lộc đều tư vấn cho họ các kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt để có thể tự tin hơn trước khi bước ra sân thi đấu.

"Tôi lựa chọn kiểu tóc khỏe khoắn, gọn gàng cho các tuyển thủ. Còn thành viên ban huấn luyện sẽ cắt sao cho gọn gàng, đứng đắn", Lộc chia sẻ. Không chỉ cắt tóc cho cầu thủ, Hữu Lộc còn tạo kiểu cho trợ lý Phùng Công Minh và Nguyễn Đức Cảnh của Ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Dưới thời HLV Miura, U23 và đội tuyển Việt Nam có 3 lần chạm trán Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta thua ở cả 3 trận đấu với cách biệt từ 1 tới 2 bàn. Trước cuộc so tài lúc 19h tối nay (13/10), trên SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ cũng như các tuyển thủ Việt Nam mong đội nhà sẽ "đổi vận" và giành chiến thắng trước Thái Lan sau nhiều năm chờ đợi.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X