Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Chile rủ nhau... tắm bồn xả hơi trước chung kết Copa America 2016

Thứ Bảy 25/06/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước cuộc chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Argentina ở chung kết Copa America 2016, các ngôi sao của ĐT Chile đã cùng nhau đi bơi, ngâm mình trong bồn sục nước ấm để thư giãn, phục hồi thể lực.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
 
Tuyen Chile nghi xa hoi truoc chung ket Copa America 2016 hinh anh
 
Hôm 23/6 vừa qua, Chile đã đánh bại Colombia với tỷ số 2-0 trong trận bán kết Copa America, giành tấm vé vàng bước vào trận chung kết của giải đấu, đụng độ với đối thủ nhiều duyên nợ Argentina.
 
Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, các tuyển thủ Chile cùng nhau nghỉ xả hơi, đi bơi, rồi ngâm mình trong bể tắm nước ấm tích hợp chức năng sục sủi tạo bọt, có tác dụng massage, giúp các ngôi sao Chile hồi phục thể lực nhanh chóng.

Trong khi các ngôi sao như Vidal, Claudio Bravo và Medel cười tươi như hoa khi cùng nhau tắm bể sục lớn, thì Arturo Vidal và Alexis Sanchez không ngừng cập nhật hình ảnh cả đội bay tới New York để bảo vệ ngôi vô địch của mình trước Argentina.
 
Tuyen Chile nghi xa hoi truoc chung ket Copa America 2016 hinh anh
 
Mới đây, Sanchez từng chia sẻ cảm xúc trên Instagram: “Tôi không quan tâm đến việc mọi người có nghĩ xấu về chúng tôi ra sao. Chúng tôi biết những gì mình phải chịu đựng và phải vượt qua. Hãy mỉm cười tự tin để giành chiến thắng nào”. 
 
Theo lịch thi đấu, trận chung kết giữa Chile và Argentina sẽ được diễn ra trên sân Met Life, ở New Jersey vào ngày 27/6 tới.

Đây sẽ là trận đấu tái hiện chung kết Copa America 2015 diễn ra trên sân Santiago, khi mà cách đây 1 năm, đội chủ nhà Chile đã đánh bại đội khách trên chấm phạt đền với tỉ số 4-1 và giành danh hiệu vô địch Copa America đầu tiên. 
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X