Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh mua nước hoa, rượu ngoại biếu bố mẹ dịp Tết

Thứ Sáu 05/02/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh rất hạnh phúc khi con trai được trở về gia đình đón Tết Nguyên đán, trước khi sang Nhật Bản khoác áo Yokohama trong 1 năm.

"Ban đầu, gia đình tôi nghe tin Tuấn Anh phải đi Nhật trước Tết. Cả nhà rất buồn, xác định năm nay chẳng sắm sửa Tết nhất gì nữa", ông Nguyễn Văn Dung, bố của tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ. Tuy nhiên, sau khi kết thúc giải đấu giao hữu ở Gia Lai, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho phép Tuấn Anh trở về gia đình nghỉ ngơi, vì thủ tục xin visa sang Nhật Bản chưa hoàn tất. Đại sứ quán Nhật cũng nghỉ Tết Nguyên đán, nên Tuấn Anh phải đợi tới khoảng 16/2 (mùng 9 Tết Nguyên đán) mới có visa sang Nhật Bản hội quân cùng Yokohama FC.

Tuan Anh mua nuoc hoa, ruou ngoai bieu bo me dip Tet hinh anh
Bố mẹ và chị gái của tiền vệ Tuấn Anh. Ảnh: NVCC

"Cháu Tuấn Anh về nhà được 3, 4 hôm rồi. Cháu mang nước hoa mua từ Qatar biếu mẹ và một chai rượu ngoại biếu tôi. Quả thực có quà cũng vui, nhưng gia đình tôi chỉ thực sự có không khí Tết kể từ ngày cháu Tuấn Anh trở về", ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ.

Công việc của ông Dung tại Bệnh viện đa khoa Phụ Dực (Thái Bình) những ngày cuối năm khá bận rộn. Ông phải làm hết ngày 27 Tết (5/2/2016) mới nghỉ, nên gia đình đã nhờ bác ruột qua gói hơn chục chiếc bánh chưng, để Tuấn Anh dành toàn bộ thời gian tiếp khách và đón bà con hàng xóm sang hỏi thăm.

"Ông nhà tôi nói vậy chứ cháu Tuấn Anh cũng không biết gói bánh chưng đâu. Mà từ ngày nó về cũng phải tiếp khách suốt nên bận lắm. Hôm qua (3/2), nguyên 1 tốp cháu gái lớp 12 ở gần nhà tới chơi và xin chữ ký làm thằng Tuấn Anh ngượng đỏ mặt", bà Nguyễn Thị Đoan, mẹ của Tuấn Anh kể lại. Do đặc thù nghề nghiệp, Tuấn Anh thi đấu xa nhà biền biệt, chỉ dịp Tết mới có những ngày rảnh về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tính cách nhút nhát, ngại tiếp xúc chỗ đông người nên Tuấn Anh chỉ quanh quẩn trong khuôn viên gia đình.

Từ những ngày trong năm, bà Nguyễn Thị Đoan, mẹ Tuấn Anh, đã tranh thủ chăm thêm vài con lợn và đàn gà để chuẩn bị đón Tết. Năm nay vẫn được đón Tuấn Anh trở về, gia đình phấn khởi lại tổ chức mổ lợn làm cỗ mời họ hàng tới ăn tất niên. "Cả năm Tuấn Anh mới có dịp ở nhà lâu như thế nên năm nào gia đình tôi cũng mổ lợn ăn Tết, ở quê, như thế mới có không khí", ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ.

Sau hơn chục ngày về nghỉ Tết, dự kiến ngày 16/2 (mùng 9 Tết), Tuấn Anh sẽ ra Hà Nội lấy visa và di chuyển sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Yokohama. "Gia đình tôi dự kiến hè này sẽ sang Nhật Bản để thăm nơi ăn, chỗ ở tại đội bóng Yokohama FC của Tuấn Anh. Một năm mới lại sắp đến, mong rằng cháu tiếp tục chăm chỉ tập luyện, ít gặp chấn thương và đạt được thêm những thành công trong sự nghiệp", ông Nguyễn Văn Dung chia sẻ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X