Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca bị nghi dính líu tới ma túy

Thứ Năm 10/08/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Barca, Rafael Marquez bị cáo buộc là có dính líu tới một đường dây buôn bán ma túy.

Chính phủ Mỹ vừa ra quyết định đóng băng các tài khoản của trung vệ Rafa Marquez tại quốc gia này. Chưa dừng lại ở đó, Mỹ còn cấm công dân nước mình hợp tác làm ăn với Marquez.
 


Phía Mỹ cho biết cựu trung vệ của Barca thuộc số 22 người có dính líu tới trùm ma túy khét tiếng Raul Flores Hernandez. Các biện pháp trừng phạt là kết quả của cuộc điều tra kéo dài nhiều năm.

Rafa Marquez, năm nay 38 tuổi từng chơi bóng tại Mỹ trong màu áo New York Red Bulls và hiện đang chơi cho câu lạc bộ Mexico Atlas ở Guadalajara. Marquez cũng đang giữ vai trò đội trưởng của ĐTQG Mexico.

Trong quá khứ, Marquez từng có quãng thời gian 7 năm khá thành công trong màu áo Barca từ 2003 tới 2010. Tuyển thủ Mexico đã thi đấu 240 trận cho đội chủ sân Nou Camp, ghi được 23 bàn thắng, giành 2 chức vô địch Champions League, 4 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Với lệnh cấm vận từ phía Mỹ sự nghiệp của Marquez trong thời gian tới chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Trước đó trung vệ này cho biết sẽ giải nghệ vào năm 2018 sau khi VCK World Cup 2018 khép lại.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X