Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Copa America được minh oan vụ mua dâm tập thể

Thứ Sáu 01/07/2016 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dính vụ mua dâm tập thể với 2 cô gái làng chơi một cách tức tưởi, bản thân trọng tài bắt chính chung kết Copa America 2016, Heber Lopes chưa kịp lên tiếng minh oan thì nay báo chí đã vào cuộc, trả lại sự trong sạch cho vị “Vua áo đen”.

 

Trong tai Copa America duoc minh oan vu mua dam tap the hinh anh
Vì khuôn mặt quá giống với trùm ma túy nên "Vua áo đen" người Brazil đã vướng phải không ít rắc rối

Chỉ vì sở hữu khuôn mặt quá giống trùm ma túy người Paraguay, Jorge Rafaat Toumani, nên trọng tài bắt chính trong trận chung kết Copa America giữa Chile và Argentina đã vướng phải rắc rối gây rúng động dư luận. 
 
Cụ thể, hôm 29/6 vừa qua, trang tin 101greatgoals.com đã đăng tải bức ảnh chụp một người đàn ông đầu trọc, có gương mặt rất giống với “Vua áo đen” Heber Lopes, đang trong tư thế trần như nhộng với hai gái làng chơi. 
 
Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng, dư luận dậy sóng, yêu cầu trọng tài Heber Lopes phải treo còi vì hành vi sa đọa của mình, dù trước đó, ông được biết đến là một trọng tài nghiêm khắc, công tâm.
 
Trong tai Copa America duoc minh oan vu mua dam tap the hinh anh
Heber Lopes nổi tiếng là người nghiêm khắc, công tâm trong giới trọng tài

Rất may cho ông, chỉ một ngày sau khi vụ việc xảy ra, truyền thông quê Brazil nhà đã nhanh chóng xác nhận người trong hình ảnh và đoạn video trên mạng không phải là Heber. Cụ thể, trang tin UOL Esporte (Brazil) đã đăng tải những bằng chứng để giải oan và trả lại thanh danh cho vị trọng tài nổi tiếng của nước mình.
 
Ngày 30/6, trang web 101greatgoals.com đã phải đăng tin cải chính: “Xin xác nhận, đó không phải là Heber Lopes. Người trong bức ảnh là trùm ma túy Jorge Rafaat Toumani, quốc tịch Paraguay. Theo xác minh, bức ảnh này kèm một đoạn video đã được ghi lại vài ngày trước thời điểm Jorge bị sát hại trong một cuộc truy sát của đối thủ”.
 
Trong giới trọng tài, Heber Lopes nổi tiếng là người nghiêm khắc. Bằng chứng là trong 27 trận bắt chính gần đây nhất, ông đã rút tới 14 thẻ đỏ.
 
Ở trận chung kết Copa America vừa qua, Lopes đã rút ra 7 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của chân sút Marcelo Diaz (Chile) và Marcos Rojo (Argentina).
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X