Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu của Messi phải đổi trọng tài chính vì lý do khó đỡ

Chủ Nhật 03/03/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City tại MLS đã buộc phải đổi trọng tài chính vài tiếng trước khi diễn ra vì một lý do bất thường.

Trận đấu của Messi phải đổi trọng tài chính vì lý do khó đỡ

Theo đó, ban đầu trọng tài Guilherme Ceretta được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City tại MLS. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu, Tổ chức trọng tài chuyên nghiệp (PRO) đã quyết định đổi trọng tài chính. Ông Jaime Herrera đã được chỉ định thay thế Guilherme Ceretta điều khiển trận đấu.

Lý do trọng tài Ceretta không được làm nhiệm vụ ở trận đấu này là do tấm hình ông mặc áo đấu của Inter Miami đã được đăng tải trên mạng xã hội. Trả lời truyền thông, đại diện của PRO giải thích về quyết định thay đổi đột ngột này như sau:

“Chúng tôi buộc phải thay đổi, Guilherme Ceretta không được phân công cầm còi trận đấu này vì có nguy cơ tạo ra những xung đột tiềm ẩn”.

Messi
Trọng tài Ceretta từng mặc áo của Inter Miami 

Việc trọng tài Ceretta mặc áo Inter Miami dấy lên nghi ngại “vị vua áo đen” này là một cổ động viên của đội bóng. Nếu ông cầm còi trong trận đấu nói trên, có thể sẽ dẫn đến sự thiếu công tâm trong các tình huống.

Mặc dù phải thay đổi trọng tài ngay sát giờ đấu, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến Inter Miami. Messi và các đồng đội vẫn dễ dàng đánh bại Orlando City với tỷ số chung cuộc 5-0.

Messi và Suarez góp công lớn khi mỗi người đều có cho riêng mình một cú đúp bàn thắng. 3 điểm có được giúp Inter Miami vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông MLS với 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X