Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả đủ tiền nợ thuế, Messi vẫn bị điều tra

Thứ Ba 29/07/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù đã chấp nhận trả hơn 5 triệu euro tiền nợ thuế, song ngôi sao bóng đá người Argentina vẫn bị các cơ quan chức năng điều tra sau vụ việc gian lận thuế vào năm ngoái.

Messi vẫn chưa thoát được những lùm xùm về thuế má
Messi vẫn chưa thoát được những lùm xùm về thuế má

Tiền đạo người Argentina cũng đã trả lời các cáo buộc trốn một khoản thuế 4,1 triệu euro từ năm 2006 đến năm 2009 trước tòa. Anh cho rằng mình vô can. Ngay sau đó, để chấm dứt sự lùm xùm, anh và bố mình, ông Jorge Messi đã trả hơn 5 triệu euro cho cơ quan thuế.

Messi cũng khẳng định anh đã để lại tất cả những công việc về kinh doanh và buôn bán cho bố mình và đội quản lý. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, một thẩm phán tại Catalunya khẳng định “có bằng chứng liên quan tới việc Messi đã tham gia thiết lập một khoản tài chính giả”.

Thẩm phán này cho biết, vì chữ ký của Messi ở các giấy tờ liên quan đang được điều tra, cầu thủ 26 tuổi sẽ không được phép tiếp cận bất kỳ biên bản nào trong số này. Những người điều tra đang nghi ngờ bản quyền hình ảnh của Messi đã được ông Jorge bán đi, dựa trên danh nghĩa các công ty được thành lập ở Belize hoặc Uruguay, để tránh khoản thuế từ Tây Ban Nha.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X