Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chê bai quyết định chuyển tới Saudi Arabia của sao trẻ

Thứ Sáu 25/08/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tài năng trẻ Gabri Veiga gia nhập Al Ahli ở tuổi 21, Toni Kroos đã thẳng thắn gọi quyết định này là "đáng xấu hổ".

Gabri Veiga, 21 tuổi, là một trong những sao trẻ đáng xem của Celta Vigo mùa giải vừa qua. Cầu thủ này được đồn đoán gia nhập Napoli. Tuy vậy, sao trẻ này bất ngờ thay đổi quyết định khi chuyển tới Saudi Arabia thi đấu trong màu áo Ah Ahli.

Khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ trên trang cá nhân, tiền vệ Toni Kroos đã để lại bình luận "Thật đáng xấu hổ". Hành động của Kroos thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Tuy vậy, tiền vệ người Đức đã xóa bình luận này sau đó ít lâu.

Được biết, lời bình luận của Kroos xuất phát từ việc không ít cầu thủ (dù đang ở đỉnh cao phong độ) vẫn chọn môi trường cạnh tranh thấp, đãi ngộ cao như Saudi Arabia làm nơi dừng chân. Trước đó, Kroos cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về "làn sóng" này.

Toni Kroos chê bai quyết định chuyển tới Saudi Arabia của sao trẻ 1
Bình luận của Kroos

Tiền vệ người Đức từng nhận xét như sau: "Ronaldo và Benzema đến Saudi Arabia sau khi đã chinh phục mọi đỉnh cao trong đời cầu thủ. Họ đến Saudi Arabia dưới tư cách những huyền thoại ở giai đoạn cuối sự nghiệp cùng một số tiền khổng lồ.

Tôi thấy việc những cầu thủ mới 26, 27 tuổi - vẫn đang ở đỉnh cao phong độ lại chọn Saudi Arabia. Họ lẽ ra có thể đạt được những thành tích lớn lao hơn, nhưng sau cùng lại quyết định chuyển tới môi trường ít cạnh tranh với mức đãi ngộ lớn hơn.

Tôi không ủng hộ cách nghĩ này, khi các cầu thủ trẻ sẽ lấy tiền làm động lực thi đấu. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn về mặt lâu dài với sự phát triển của bóng đá."

Được biết, đồng đội thân thiết của Kroos là Luka Modric cũng từng nhận được lời mời thi đấu từ Saudi Arabia. Nhưng tiền vệ người Croatia đã từ chối để tiếp tục cống hiến cho Real Madrid, dù đã 38 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X