Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paul Pogba ra mắt nguyên set đồ mới của Adidas

Thứ Ba 17/01/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau ngày thi đấu đáng quên trước đối thủ Liverpool, với màn để tay chạm bóng trong vòng cấm địa hết sức vô duyên của mình, Paul Pogba trông vẫn rất ngầu trong set đồ thiết kế mới của Adidas bao gồm cả áo thu, áo khoác bomber và giày đấu.

Còn nhớ Sau trận đấu MU 1-1 Liverpool, NHM đã chỉ trích Pogba khá nhiều, thậm chí còn coi anh là “tội đồ”.Nhưng dường như tiền vệ được M.U mua về với mức giá cao ngất ngưởng, 89 triệu bảng, không hề nao núng trước những lời dị nghị, bàn ra tán vào của NHM. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, biểu tượng thời trang Pogba lập tức trở lại. Anh đến trường quay để chụp ảnh, quay clip quảng cáo cho những thiết kế mới nhất của hãng thời trang thể thao Adidas.
Tien ve Paul Pogba ra mat nguyen set do moi cua Adidas hinh anh
Khác với những lần trước là chỉ có giày đấu mới, lần này ngôi sao sinh năm 1993 được diện cả “cây” đồ mới, bao gồm áo thun tay ngắn, áo khoác bomber và cả giày đấu tor-sur-tor.
Tien ve Paul Pogba ra mat nguyen set do moi cua Adidas hinh anh
Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ chính phong cách cá nhân bụi bặm, cá tính của Pogba. Chúng được phối màu ăn ý tới từng chi tiết, với 2 gam màu chủ đạo là đen và vàng. Dù bết bát trên sân cỏ, nhưng khi khoác lên mình những thiết kế mới của Adidas, trông Pogba vẫn cực ngầu và ấn tượng.
Tien ve Paul Pogba ra mat nguyen set do moi cua Adidas hinh anh
Chia sẻ cảm xúc về bộ sưu tập mới trên Twitter, Pogba cho biết: “Thật hạnh phúc và biết ơn khi được trao cơ hội này. Rất mong điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi mặc set đồ này”.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X