Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổ ấm của tiền đạo giữ kỷ lục 4 lần vô địch V-League

Thứ Bảy 03/10/2015 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Anh Đức cùng vợ Bảo Trâm có 'đủ nếp đủ tẻ' với một bé trai 4 tuổi và bé gái 2 tuổi.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức có năm thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc V-League (năm 2014 và 2015). Cầu thủ 30 tuổi chia sẻ bí quyết thành công: “Nỗ lực tập luyện không ngừng là yếu tố đầu tiên. Ngoài ra, để có thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân, tôi thuê người tư vấn riêng, đảm bảo năng lượng suốt cả trận và mùa giải”.

To am cua tien dao giu ky luc 4 lan vo dich V-League  hinh anh
Chân sút Anh Đức hạnh phúc bên vợ và hai con

Anh Đức có 10 năm gắn bó cùng Bình Dương, bất kể nơi đây từng trải qua nhiều thăng trầm với bao đời HLV nội, ngoại. “Cảm giác là người con quê hương thi đấu trên sân nhà rồi nâng Cup rất khó tả. Khoảnh khắc vừa vinh dự và cũng rất tự hào vì mình làm được điều gì đấy cho nơi mình lớn lên”, Anh Đức chia sẻ.

Đang có phong độ cao và là tiền đạo hàng đầu, ông chủ kinh doanh hàng thể thao không góp mặt ở đội tuyển Việt Nam vì tuyên bố chia tay trước đó. Anh Đức lý giải: “Tôi biết mình không còn đủ sức và mình cần dừng lại trong màu áo đội tuyển để cầu thủ trẻ hơn có cơ hội. Bản thân tôi sẽ tập trung cho đội bóng quê hương”. Tại V-League 2015, anh đóng góp 9 bàn cho CLB.

Anh Đức không chỉ giỏi săn bàn trên sân mà còn rất mát tay trong kinh doanh lĩnh vực. Chỉ sau khoảng 5 năm, từ một cửa hàng bán đồ thể thao, anh mở rộng cơ sở và phân phối hàng đi nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tiền đạo Bình Dương còn cho ra sản phẩm giày mang thương hiệu của bản thân "Anh Đức Sports". Thành công trong cả sự nghiệp sân cỏ lẫn môi trường kinh doanh của Anh Đức có sự đóng góp của hậu phương là bà xã Bảo Trâm. Cả hai quen nhau năm 2005 và tiến tới hôn nhân năm 2011.

Bảo Trâm không chỉ giỏi quán xuyến việc kinh doanh mà còn đảm đang việc gia đình khi thay chồng chăm sóc hai con. Vợ chồng Anh Đức - Bảo Trâm có “đủ nếp đủ tẻ” với một bé trai 4 tuổi và bé gái 2 tuổi. Tổ ấm nhỏ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho tiền đạo này. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh về nhà phụ vợ chăm sóc, dạy dỗ các con.

Đức “Eto’o” là cầu thủ có mặt ở cả 4 lần đội bóng lên ngôi vô địch của Bình Dương. Trong cả 4 lần đội bóng đăng quang, Anh Đức đều đóng góp lớn. “Tôi sẽ cố gắng duy trì thể lực và đam mê để tiếp tục cùng Bình Dương chinh phục các thử thách sắp tới cho đến khi bản thân không thể."

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X