Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình tin đồn của Rooney từng đong đưa nhiều cầu thủ bóng đá

Thứ Ba 12/09/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô ả Laura Simpson, gái lạ đang khiến gia đình Wayne Rooney xáo trộn, có một danh sách dài những cầu thủ mà cô từng cố gắng tiếp cận, bao gồm Fellaini, Ryan Giggs, Joe Hart và Phil Bardsley.

 

Tinh tin don Wayne Rooney tung dong dua nhieu cau thu hinh anh
 

Có lẽ Wayne Rooney không phải là mục tiêu duy nhất để cô nàng Laura Simpson tấn công nhằm mục đích được nổi tiếng.

Tờ The Sun tiết lộ, Laura là mẹ đơn thân, rất si mê các cầu thủ bóng đá. Cô này thường la cà tới những nơi mà các cầu thủ hay tới, tìm cách gây sự chú ý để có thể bước chân vào cuộc sống xa hoa và được nổi tiếng.

Tinh tin don Wayne Rooney tung dong dua nhieu cau thu hinh anh
 

Đã có lần Laura thừa nhận cô từng có thời gian qua lại với khá nhiều cầu thủ. Năm 2014, cô ả gặp Marouane Fellaini ở một quán bar tại Manchester. Chỉ sau khoảng 20 phút trò chuyện, Fellaini mời cô về nhà riêng và Laura đồng ý. Nghe đâu, trước khi về nhà, cả hai còn mua cả hamburger. 

Tinh tin don Wayne Rooney tung dong dua nhieu cau thu hinh anh
 

Hè năm ngoái, Laura tìm cách tiếp cận Giggs ở quán bar Panacea (Manchester). Lúc này cựu danh thủ M.U đang trong quá trình ly dị vợ. Cô ả lên múa cột, rồi sau đó tiến tới bàn Giggs ngồi, ve vãn Giggs nhưng chỉ nhận lại sự đối đáp một cách lịch sự, không gì hơn. 

Tinh tin don Wayne Rooney tung dong dua nhieu cau thu hinh anh
 

Trước đó, bà mẹ đơn thân cũng tìm cách cưa cẩm Joe Hart dù lúc ấy anh vẫn hạnh phúc bên bà xã Kim Crew. Khi nhìn thấy thủ thành người Anh và vợ đi vào nhà hàng Victor ở Cheshire, tranh thủ lúc Kim đi vào nhà vệ sinh, Laura lập tức tiến lại gần bàn Joe Hart để gây sự chú ý. Thấy bảo lúc ấy Joe phớt phờ cô ta, nhưng vẫn tới quán bar Suburbia (địa điểm ngay gần đó) như lời cô ta thủ thỉ vào tai. Có điều, cô ả này không được vào đó đành tức giận bỏ về, thế là không gặp mặt Joe Hart được.

Tinh tin don Wayne Rooney tung dong dua nhieu cau thu hinh anh
 

Cũng có lần Laura đong đưa Phil Bardsley tại quán bar The Sumposium nhưng bất thành. Cũng chính từ quán bar này, cô ta đã tiếp cận Wayne Rooney, đi cùng anh trước khi cả hai bị cảnh sát chặn lại. Có vẻ như “Gã Shrek” vẫn khá cay cú về sự việc này. Anh nghi ngờ có kẻ đã chỉ điểm cho cảnh sát đến, khiến anh bị bắt giữ. Laura Simpson cũng nằm trong diện tình nghi.

Vậy là bi kịch đã đến với Rooney trong thời điểm mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp, sự nghiệp khởi sắc, vợ báo tin sinh em bé. Những gì tưởng chừng tốt đẹp ấy bỗng chốc hoá thành bọt biển, tan biến vào hư vô, ngay sau khi Rooney dính dáng tới cô ả Laura.

Tai hoạ bất ngờ ập tới là lúc Rooney không ngờ tới nhất. Anh bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe quá tốc độ trong tình trạng say xỉn. Bên cạnh còn có một cô gái lạ mặt, được xác định là Lauro Simpson. Đã thế, cô ả này còn lợi dụng báo chí, kể lể chuyện ân ái, muốn vạch trần Rooney là kẻ hám gái…, khiến vợ anh là Coleen giận dữ, tháo nhẫn cưới và đưa 3 con trở về nhà bố mẹ đẻ.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X