Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cũ ngực bự của Neymar bị doạ giết

Thứ Hai 18/09/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu ngực khủng Soraja Vucelic, tình cũ từng cặp kè ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar, đang trong tình trạng hoảng loạn vì liên tục nhận được những lời đe doạ từ mạng xã hội.

 

Tinh cu nguc bu cua Neymar bi doa giet hinh anh
 

Cô nàng siêu mẫu Playboy sở hữu vòng một đồ sộ Soraja Vucelic mới đây gây sự chú ý lớn khi thông báo tin tức giật gân, cô liên tục bị doạ giết. Đối tượng khiến bóng hồng một thời cặp kè với ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới Neymar phải sống trong sợ hãi được xác định là một fan cuồng của chính chân dài này. 

Tinh cu nguc bu cua Neymar bi doa giet hinh anh
 

Danh tính của người đàn ông này chưa được tiết lộ, hắn ta vẫn ẩn nấp trong bóng tối. Tuy nhiên, theo báo giới đưa tin, gã này từng có thời gian ngồi tù. Thời còn bóc lịch trong trại giam, hắn đã trang trí phòng giam của mình bằng vô vàn những hình ảnh được cắt ra từ các tờ tạp chí của siêu mẫu Playboy. Thậm chí gã này còn nhiều lần khoe khoang với bạn tù rằng có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với chân dài tóc nâu ngực bự Soraja Vucelic.

Tinh cu nguc bu cua Neymar bi doa giet hinh anh
 

Liên tục nhận được những lời đe doạ bị “xé ra từng mảnh”, Soraja Vucelic đã rơi vào tình trạng khủng hoảng. Theo nguồn tin từ bạn bè của chân này, dạo gần đây Soraja không dám ra ngoài nhiều vào buổi tối, không dám đi một mình, thậm chí ngủ cũng nằm mơ thấy “gã đồ tể” doạ giết mình.

Tinh cu nguc bu cua Neymar bi doa giet hinh anh
 

Chân dài 30 tuổi người Serbia và Neymar quen nhau trong kỳ nghỉ ở Ibiza năm 2014 và được đồn là đã cặp kè trong một thời gian ngắn. Thậm chí đã có lần chân sút được PSG với mức giá kỷ lục 189 triệu bảng thuê hẳn một chuyên cơ riêng để đến Serbia đón người tình ngực khủng và các bạn của cô sang Tây Ban Nha để tiện gặp gỡ.

Soraja Vucelic nổi tiếng sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Big Brother của Serbia. Kể từ đó, cô nàng ngực bự thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí đàn ông.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X