Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cũ khen trung vệ Pique là một người đàn ông tốt

Thứ Bảy 22/07/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ diễn viên Nuria Tomas lần đầu lên tiếng sau 7 năm im lặng về mối quan hệ với trung vệ mắt xanh điển trai.


Trước khi gắn bó với Shakira, trung vệ Pique có vài tháng hẹn hò Nuria Tomas, con gái một thương gia khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha, qua sự giới thiệu của Antonella, bạn gái Messi. Khi cặp đôi chia tay và trung vệ Barca theo đuổi đàn chị bốc lửa, Nuria luôn từ chối trả lời các câu hỏi của báo giới về mối quan hệ giữa hai người suốt 7 năm nay.
Tinh cu khen trung ve Pique la mot nguoi dan ong tot hinh anh
Pique và Nuria Tomas gắn bó với nhau vài tháng trước khi chàng si mê Shakira. Ảnh: 101greatgoals.


Tuy nhiên, vài ngày trước, người đẹp lần đầu nhắc lại chuyện cũ trong cuộc phỏng vấn với tờ La Vanguardia. "Pique là một người tốt và với người tốt thì bạn sẽ gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chuyện cũ đã qua rồi, vết thương lành theo năm tháng và tôi cầu chúc anh ấy sẽ luôn hạnh phúc", Nuria chia sẻ. Nữ diễn viên Tây Ban Nha cũng không ghen với Shakira. Khi được hỏi nếu giọng ca người Colombia biểu diễn ở hộp đêm cô có nhảy không, Nuria khẳng định chắc chắn "Dĩ nhiên là có chứ".

Nuria Tomas vẫn thường bị hỏi về mối quan hệ với Pique cùng cảm giác khi bị Shakira thay thế. Tuy nhiên, nữ diễn viên 30 tuổi không bao giờ muốn chuyện riêng tư bị phơi bày. "Tôi vẫn luôn được gọi phỏng vấn và tôi vẫn từ chối. Không thể phủ nhận chuyện hẹn hò với một người nổi tiếng nhưng tôi không thích chuyện tình cảm trở thành đề tài của đám đông, nguyên tắc của tôi là thế", người đẹp bày tỏ.

Mối tình không thành giữa Pique và Nuria Tomas được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Antonella và Shakira "bằng mặt mà không bằng lòng". Vợ Messi vẫn giận Pique vì phũ phàng bỏ cô bạn thân, chạy theo nữ ca sĩ hơn 10 tuổi. Trước đám cưới của Messi, nhiều nguồn tin khẳng định Pique và Shakira sẽ không dự vì mâu thuẫn này, tuy nhiên cặp đôi vẫn đến, dẹp ta nghi ngờ.

Hai năm trước, Nuria Tomas hẹn hò tay đua motor huyền thoại, Jorge Lorenzo nhưng cả hai không gắn bó được lâu.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X