Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội tụ tập ăn uống trong ngày đầu hội quân ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba 06/06/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa phải tập luyện, các tuyển thủ được tự do vui chơi trong ngày hội quân tại TP HCM.


Trưa 5/6, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung tại khách sạn Đệ Nhất, TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan. Danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng có 28 cầu thủ nhưng hai tài năng trẻ của U20 Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh (Đà Nẵng) và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định) không thể góp mặt vì dính chấn thương.
Cong Phuong va dong doi tu tap an uong trong ngay dau hoi quan o DT Viet Nam hinh anh
Nhóm tuyển thủ Việt Nam tụ tập ăn uống trong ngày đầu hội quân. Ảnh: FB.


Trong ngày đầu hội quân, mới chỉ 17 tuyển thủ có mặt. 9 người còn lại thuộc các CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh, Thanh Hoá được phép tập trung muộn vì phải thi đấu trận đấu bù của V-League vào ngày 9/6 tới.

Do các tuyển thủ vừa trải qua những trận đấu vòng 16 đội Cup quốc gia, chiều cùng ngày HLV Hữu Thắng cho đội nghỉ ngơi hồi phục. Buổi tối, Công Phượng cùng các đồng đội Đinh Thanh Trung, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Âu Văn Hoàn và Hoàng Văn Khánh rủ nhau đi ăn. Trong khi đó, nhóm cầu thủ Huy Hùng, Đình Khương, Tuấn Mạnh cùng hai trợ lý của đội tuyển gồm HLV thể lực Martin Forkel và chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki rủ nhau đi uống café.

Theo lịch, tuyển Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên vào 8h30 ngày 6/6. Thầy trò HLV Hữu Thắng có một tuần chuẩn bị cho trận đấu với Jordan vào chiều 13/6 trên sân Thống Nhất, TP HCM.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X