Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka có thực sự bị vợ bỏ vì “quá hoàn hảo"?

Thứ Bảy 13/04/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin về cuộc hôn nhân của Kaka và vợ cũ Caroline Celico bất ngờ thu hút được sự chú ý của người hâm mộ thời gian gần đây sau một phát ngôn trên mạng xã hội.

Thực hư vụ Kaka bị vợ cũ bỏ vì quá hoàn hảo

Thời gian gần đây câu chuyện về mối tình tan vỡ của Kaka và người vợ cũ Caroline Celico bất ngờ thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài đăng từ tài khoản Twitter có tên “Gol Garra", với nội dung là phát ngôn từ người vợ cũ Caroline Celico.

Cụ thể, vợ cũ của Kaka đã cho hay: “Kaka chưa bao giờ phản bội tôi. Anh ấy đối xử rất tốt với tôi và mang đến cho tôi một gia đình tuyệt vời. Nhưng tôi lại không cảm thấy hạnh phúc, tôi thấy thiếu một điều gì đó. Anh ấy quá hoàn hảo với tôi”.

Kaka có thực sự bị vợ bỏ vì “quá hoàn hảo 1
Kaka từng có khoảng thời gian hạnh phúc cùng vợ cũ Caroline Celico

Phát ngôn này sau đó đã thu hút được hàng triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội. Tờ El Pais sau đó cũng đăng tải nội dung nói trên và thu hút được sự chú ý của đông đảo độc giả. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho Kaka, thậm chí đã có những người quay sang chỉ trích Caroline Celico.

Dẫu vậy, phát ngôn này vẫn chưa được kiểm chứng. Tài khoản đầu tiên đăng tải nội dung nói trên là Gol Garra - một trang chuyên châm biếm và đăng tải những nội dung hài hước về thể thao. Do đó, bài đăng về phát biểu của vợ cũ Kaka không được đánh giá cao về độ uy tín.

Hiện tại, cả Kaka và Caroline Celico đều chưa chính thức lên tiếng về phát ngôn gây bão nói trên. Cả hai chia tay vào năm 2015 và hiện tại đều đã tìm được hạnh phúc mới. 

Quả bóng vàng 2007 hiện đang sống hạnh phúc bên người Carolina Dias, cả hai cũng đã có con chung. Trong khi đó, Caroline Celico tái hôn với doanh nhân Eduardo Scarpa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X