Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính 4 người tình trong bóng tối của Ronaldo

Thứ Năm 28/05/2015 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đã công bố danh tính của 4 người tình mà CR7 đã quan hệ lén lút sau lưng Irina...

Mới đây, trên tờ The Sun, Irina đã tố cáo C.Ronaldo “lăng nhăng với hàng chục cô gái” sau lưng mình. Chính thói trăng hoa của tiền đạo này là một trong những lý do khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt. Ngày hôm qua, tờ The Sun tiếp tục “tấn công” ngôi sao khoác áo Real khi công khai danh tính của 4 người tình “lén lút” của Cristiano Ronaldo.

Trong đó cái tên được nhắc tới đầu tiên là Mariona Bosca. Cô là chuyên gia bất động sản, từng gặp C.Ronaldo ở trụ sở thuộc bang Florida (Mỹ). Trong khi đó, Mariona Bosca từng có thời gian dài làm việc và học tập tại thành phố Barcelona.

Tiet lo danh tinh 4 nguoi tinh trong bong toi cua Ronaldo hinh anh
Mariona Bosca

Người thứ 2 là Jackeline Benzecry, một nhà thiết kế đồ họa. Cô từng học ở Mỹ và Brazil và nói trôi chảy 3 thứ tiếng là Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Anh. Jackeline Benzecry từng gặp C.Ronaldo ở Mỹ, khi cầu thủ này đi du lịch.

Tiet lo danh tinh 4 nguoi tinh trong bong toi cua Ronaldo hinh anh 2
Jackeline Benzecry

Fabiola Aguair là cái tên thứ 3 trong bản danh sách của The Sun. Cô là giáo viên ở Brazil và không dưới 1 lần bị bắt gặp đang đi cùng C.Ronaldo (dù sau đó, cô đã từ chối có mối quan hệ thân mật với CR7).

Tiet lo danh tinh 4 nguoi tinh trong bong toi cua Ronaldo hinh anh 3
Maylin Aguirre

Cuối cùng là Maylin Aguirre, một người mẫu ở Cuba. Cô từng có thời gian học ở Italia và là người mẫu của Pierre Cardin. Maylin Aguirre gặp gỡ C.Ronaldo 2 năm trước trong buổi diễu hành.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X