Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về quà Giáng Sinh Ibrahimovic tặng vợ hơn 11 tuổi

Thứ Hai 09/01/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Món quà Giáng Sinh mà tiền đạo ngôi sao Man Utd tặng cô vợ hơn 11 tuổi mang trọn tính “ngông”, tự tôn và cách yêu bản thân hơn bất cứ điều gì khác của Zlatan Ibrahimovic.


Ibrahimovic tang qua Giang Sinh cho vo hinh anh
Ibrahimovic đóng khung hình ảnh này để tặng vợ nhân dịp Giáng Sinh

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, Giáng Sinh vừa qua tiền đạo ngôi sao Manchester United, Zlatan Ibrahimovic đã dành tặng cô vợ là cựu siêu mẫu Helena Seger món quà siêu “độc”. Nếu bạn nghĩ đó là xe hơi, quần áo, nước hoa hàng hiệu, thú cưng… đều sai hết. Nó chỉ là một khung ảnh trong đó có tấm hình ăn mừng chiến thắng của chính tiền đạo 35 tuổi. 
 
Tấm ảnh này chụp khoảnh khắc Zlatan ăn mừng chiến thắng khi ghi bàn vào lưới của Wesst Brom. Ibrahomovic bật nhảy rất cao, vung hai tay lên như thể “hổ vồ mồi”. Ngay cạnh đó là đàn em Jesse Lingard đang co rúm người vì cả sợ hãi và ngạc nhiên.
 
Ibrahimovic tang qua Giang Sinh cho vo hinh anh
Món quà của Ibrahimovic đã khiến bà xã hơn 11 tuổi bất ngờ

Món quà khiến bà xã là cựu siêu mẫu kiêm doanh nhân Thụy Điển vô cùng bất ngờ. Trước đây cũng có lần Ibra chia sẻ rằng anh không cần tặng món quà gì cho vợ bởi vợ anh đã sở hữu trọn vẹn con người anh: “Mọi người nghĩ tôi sẽ tặng quà sinh nhật gì cho vợ tôi? Không tặng gì hết, vì cố ấy đã có Zlatan rồi”.
 
Trong khi các đồng đội của Ibra ở M.U phá lên cười vì món quà “siêu dị” này thì Ibrahimovic lại bình thản, không có vẻ gì xấu hổ: “Khi nói với các đồng đội sẽ tặng vợ bức ảnh này làm quà Giáng Sinh, các cầu thủ Man Utd bật cười nhưng Ibra không hề hấn gì, bình thản, không xấu hổ gì hết”, thông tin tờ The Sun cung cấp.
 
Ibrahimovic tang qua Giang Sinh cho vo hinh anh
Vợ chồng Ibra quen nhau từ năm 2002, hiện đã có với nhau 2 mặt con

Cặp đôi Ibrahimovic và Helena Seger quen nhau từ năm 2002 trong một tình huống hết sức tình cờ. Chiếc Ferrari bóng loáng của cựu sao PSG đã va chạm nhẹ với chiếc Mercedes sang trọng của Helena. Trong khi người đẹp tóc vàng tỏ vẻ khó chịu, cáu kỉnh và cằn nhằn về sự cố này thì Zlatan lại “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, hạ quyết tâm chinh phục “máy bay bà già”.
 
Tính tới thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của cặp đôi này khá viên mãn với hai con là Maximilian (sinh năm 2006) và Vinent (sinh năm 2008) dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Helena Seger không thích ồn ào hay phô trương, cô là hậu phương vững chắc cho tiền đạo người Thụy Điển tập trung phát triển sự nghiệp. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X