Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lấy bằng lái xe chóng vánh ở Hàn Quốc

Thứ Sáu 03/03/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ lúc mùa giải chưa diễn ra, tiền vệ Xuân Trường đã thi lấy bằng lái xe ở Hàn Quốc.

Theo đó, cầu thủ được đội chủ quản Gangwon FC gọi "Park Ji Sung của Việt Nam" chỉ mất 7 ngày để hoàn thành việc học và thi lấy giấy phép điều khiển xe. Công ty quản lý thể thao của Xuân Trường đã giúp đỡ nhiều cho ngôi sao người Việt Nam trong quá trình làm thủ tục lấy bằng lái.

Tiền vệ gốc Tuyên Quang kể lại giáo viên dạy lái xe của mình không biết tiếng Anh, do đó hai bên ban đầu gặp đôi chút khó khăn trong giao tiếp. Nhưng nhờ có thể nói được tiếng Hàn do theo học hồi năm ngoái, Xuân Trường tiếp thu rất nhanh những gì giáo viên hướng dẫn.
Tien ve Xuan Truong lay bang lai xe chong vanh o Han Quoc hinh anh
Xuân Trường chỉ mất 7 ngày để có bằng lái xe.


Trong phần thi thực hành hôm 25/2, tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành xuất sắc khi giành được 100 điểm. Anh cũng vượt qua bài thi lý thuyết sau đó.

Vào ngày 2/3, Xuân Trường sau khi kết thúc bài thi cũng nhận được chiếc xe hơi đội Gangwon FC hứa cung cấp. Theo thông lệ cấp xe hơi cho cầu thủ nước ngoài của đội bóng, Xuân Trường lúc này sở hữu một chiếc SUV cỡ trung được chùi rửa sạch sẽ trong lúc anh tiến hành làm bài thi lý thuyết.

Xuân Trường rất vui sau khi chỉ mất 7 ngày để hoàn tất những thủ tục cần thiết để lấy giấy phép điều khiển xe hơi. Anh chia sẻ: “Tôi đã có bằng lái xe trong vòng 1 tuần. Bản thân rất hạnh phúc khi nhận được chiếc xe này. Gangwon FC đối xử với các cầu thủ rất tốt.

Tôi được cung cấp những điều kiện về nơi ở và phương tiện di chuyển. Tôi cảm thấy mình được đối xử tốt và thật thoải mái. Cách duy nhất tôi có thể đáp lại là những thể hiện trên sân cỏ”.

Trước thềm mùa giải mới, Xuân Trường bất ngờ  dính chấn thương cổ chân bên phải trong một trận đấu tập. Đội bóng Hàn Quốc cũng chính thức thông báo cựu cầu thủ Incheon phải nghỉ ngơi khoảng 3 tuần và chắc chắn lỡ ít nhất 2 trận đầu tiên ở mùa giải K.League Classic 2017.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X