Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn tặng vợ iPhone 7 Plus dịp Valentine

Thứ Ba 14/02/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quả bóng đồng Việt Nam 2016 dành tặng bà xã món quà có giá trị gần bằng cả tháng lương.

Hôm 10/2, trên trang cá nhân, bà xã Đinh Thị Nhung của tiền vệ Vũ Minh Tuấn gây chú ý khi khoe với bạn bè hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus với dòng chú thích: "Ngoan là sẽ có quà chồng nhỉ". Đây là món quà mà tiền vệ của Than Quảng Ninh dành tặng bà xã nhân dịp Lễ tình yêu. Tính ra món quà này có giá trị gần bằng tháng lương của Minh Tuấn.
Tien ve Vu Minh Tuan tang vo iPhone 7 Plus dip Valentine hinh anh
Vợ chồng Vũ Minh Tuấn luôn biết cách giữ lửa cho tình yêu dù thường xuyên xa nhau. Ảnh: FB.

Do đặc thù công việc, Vũ Minh Tuấn phải ở tập trung cùng đội để tập luyện và thi đấu. Anh xa nhà liên miên. Dù vậy, tình cảm giữa anh và bà xã vẫn luôn rất mặn nồng nhờ sự quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. Chiếc điện thoại là cầu nối để Minh Tuấn trò chuyện, tâm tình với vợ con mỗi ngày.

Sáng 14/2, trên trang cá nhân, Vũ Minh Tuấn đăng tải bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng để nhắn gửi lời yêu thương tới bà xã. "Chúc mừng Lễ tình nhân. Luôn xinh đẹp và hạnh phúc vợ nhé", Quả bóng đồng Việt Nam 2016 viết. Trong phần bình luận, "bạn chung giường" của Minh Tuấn phản hồi: "Chồng thật tuyệt vời".

Vũ Minh Tuấn quen bà xã Đinh Thị Nhung thông qua một người bạn ở đội U19 từ cách đây 7-8 năm. Hai người kết hôn khi còn rất trẻ, mới chỉ ngoài 20 tuổi. Tới nay, vợ chồng tiền vệ Than Quảng Ninh có với nhau một cậu con trai và một cô con gái. Hiện tại, ngoài sự nghiệp thi đấu, Vũ Minh Tuấn còn mở một trung tâm bóng đá cộng đồng ở Quảng Ninh, do bà xã quản lý. Tiền vệ 26 tuổi cho biết anh muốn chuẩn bị trước cho tương lai, sau khi giải nghệ vẫn sẽ làm việc liên quan tới bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X