Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh lộ ảnh là dân phượt thứ thiệt

Thứ Hai 22/03/2021 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh đã xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, khi đứng chụp ảnh bên một chiếc mô tô phân khối lớn.

Tuấn Anh có lẽ là một cầu thủ nổi tiếng có đời tư bí ẩn thuộc hàng nhất nhì ở ĐT Việt Nam bởi sự kín tiếng của mình. Anh hiếm khi giao lưu hay có những chia sẻ phỏng vấn với giới truyền thông và NHM.

Tiền vệ Tuấn Anh lộ ảnh là dân phượt thứ thiệt hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh lộ ảnh là 'dân phượt' thứ thiệt. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên mới đây chàng trai quê lúa Thái Bình đã xuất hiện trong một bức ảnh mang phong cách 'phượt thủ bụi bặm', dù không biết Tuấn Anh thực tế có phải một tín đồ đam mê tốc độ hay không. 

Bức ảnh chụp chàng tiền vệ hào hoa của HAGL đứng cạnh một chiếc Naked Bike mang thương hiệu Ducati cùng đồng đội Đông Triều lấy bối cảnh là rừng cao su ngút ngàn phía sau lưng. Có lẽ tranh thủ thời gian rảnh không phải tập, cả hai đã lấy xe đi loanh quanh trong rừng cao su của bầu Đức tại Gia Lai để thư giãn. 

Khác với Đông Triều, tiền vệ Tuấn Anh hiện vẫn đang là cầu thủ trụ cột của HAGL. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk còn khẳng định sẽ cố gắng nâng tầm Anh 'Nhô' để anh trở thành một tiền vệ trung tâm toàn diện không chỉ ở HAGL mà còn ở ĐT Việt Nam. 

Tại vòng 5 V-League 2021 diễn ra vào giữa tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy chạm trán nhà đương kim vô địch Viettel. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với Tuấn Anh và các đồng đội, song cũng là dịp để họ kiểm chứng hết khả năng và tố chất của mình. 

Trước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng ĐẫyTrước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng Đẫy
Sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nóng nhất vòng này với màn so tài rất được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ Viettel và đội bóng có lượng CĐV hùng hậu HAGL.
HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực dị để ngăn chặn HAGLHLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực dị để ngăn chặn HAGL
HLV Phạm Minh Đức chia sẻ chiến thuật cực “dị” để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngăn chặn Công Phượng, Văn Toàn.
Những điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGLNhững điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL
Sự cân bằng là điều dễ nhận thấy ở trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL vào tối ngày 20/3. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ sức này.
NÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà TĩnhNÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà Tĩnh
Thủ quân HAGL đã không giữ được sự bình tĩnh khi có lời qua, tiếng lại với trung vệ Kim Dong Su sau trận hòa trước Hà Tĩnh.
Công Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà TĩnhCông Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà Tĩnh
Niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng phố Núi đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt để giúp đội nhà đánh bại được Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ khó chịu tại vòng 4...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X