Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Schweinsteiger hào phóng chiêu đãi toàn thể đội bóng mới M.U bia Đức hảo hạng

Thứ Năm 13/08/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân dịp lễ hội bia tươi lớn nhất của Đức có tên Oktoberfest thường niên diễn ra vào tháng 10 tới, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã ngỏ ý muốn bỏ tiền túi chiêu đãi những người đồng đội mới tại Old Trafford thứ đồ uống nổi tiếng gắn liền với đời sống nước Đức. Đây cũng là dịp để anh quảng bá hình ảnh của quê hương mình.

Tien ve Schweinsteiger hao phong chieu dai toan the doi bong moi MU bia Duc hao hang hinh anh

Lễ hội bia Oktoberfest là một sự kiện vô cùng đình đám và thương hiệu đã vang xa toàn cầu được tổ chức định kỳ tại Munich, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người Đức như tiền vệ Schweinsteiger giới thiệu, truyền bá về đất nước mình với những đồng đội mới tại M.U.

Chia sẻ với một tờ báo tại quê nhà, tiền vệ Schweinsteiger cho biết: “Tôi đã từng nói với Rooney (thủ quân Man Utd) rằng tôi muốn mời cả đội tới dự lễ hội bia Oktoberfest sắp tới, tuy nhiên chưa biết mọi người có sắp xếp được thời gian hay không và dĩ nhiên tôi cần cả sự đồng ý của HLV trưởng Louis van Gaal”.

Ai cũng biết nhà ĐKVĐ thế giới, đội trưởng ĐTQG Đức Bastian Schweinsteiger đã chính thức kí bản hợp đồng trị giá 14,4 triệu bảng trong vòng 3 năm với M.U. Tiền vệ sinh năm 1984 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern Munich và có màn ra mắt đội 1 Hùm xám vào tháng 10/2002.

Sau 13 năm cống hiến miệt mài cho Bayern, Schweini đã có gia tài trên 500 trận đấu, ghi được 70 bàn thắng và giành được tổng cộng 20 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 8 Chiếc đĩa bạc Bundesliga và 1 danh hiệu vô địch Champions League. Mới đây nhất, Schweinsteiger đã có màn ra mắt chính thức trong màu áo “Quỷ đỏ” ở hiệp 2 trận đấu gặp Tottenham tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X