Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dele Alli "quấn" chân dài bí ẩn

Thứ Hai 03/07/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tottenham du hí ở Mỹ, vui vẻ với một cô gái tại bể bơi trong khi người mẫu Ruby Mae lại nghỉ hè tại Ibiza, Tây Ban Nha.


Dele Alli chi tới 100.000 bảng cho chuyến ăn chơi mừng sinh nhật lần thứ 21 của anh nuôi Harry Hickford. Ngôi sao trẻ người Anh không tiếc tiền thuê chuyên cơ riêng, đặt biệt thự hạng sang có giá lên tới 1.500 bảng một đêm có view toàn cảnh Los Angeles. Dele Alli còn hào phóng đưa cả thợ cắt tóc "ruột" đi cùng hai anh em trong chuyến vui chơi tại Mỹ.
Sao tre Dele Alli quan chan dai bi an hinh anh
Dele Alli và cô gái chưa rõ danh tính ở khách sạn hạng sang tại Mỹ. Ảnh: NS.


Ngay sát nơi nghỉ của tiền vệ Dele Alli có bể bơi vô cực - nơi anh và cô gái chưa rõ danh tính cùng thư giãn. Cánh paparazzi săn được hình ảnh nhạy cảm của tiền vệ Tottenham.

Để phục vụ việc di chuyển ở thành phố, tài năng trẻ thuê Rolls-Royce màu trắng trị giá 250.000 bảng. Harry Hickford là người anh nuôi được Dele Alli rất yêu quý. Từ khi 13 tuổi, tiền vệ đang lên của bóng đá Anh được bố mẹ của Harry Hickford cưu mang, đưa về sống tại gia đình. Harry Hickford và Dele Alli cũng thân nhau từ đó.

Cùng thời gian với chuyến đi Mỹ của Dele Alli, cô bạn gái Ruby Mae cũng xuất hiện ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Sự lệch pha khiến các fan xôn xao về sự rạn nứt của đôi trai tài gái sắc. Trước đó, anh cũng bỏ rơi "nửa kia" để vui chơi với dàn chân dài trong đêm sinh nhật hồi tháng 4.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X