Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba nhuộm tóc xanh để 'quên sầu' ở MU

Thứ Tư 21/03/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Pháp để kiểu đầu mới để hướng đến mục tiêu mới trong năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia.

"Quỷ đỏ" bị loại khỏi Champions League, không còn khả năng đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Mục tiêu duy nhất của MU ở mùa giải năm nay là Cup FA. Tuy vậy, danh hiệu này có vẻ không còn quan trọng với Pogba. Anh tính tới đường dài khi quyết tâm tỏa sáng cùng tuyển Pháp tại World Cup sắp tới tại Nga. Tiền vệ Pogba quyết định nhuộm tóc màu xanh, giống áo đội tuyển Pháp đăng tải trên trang cá nhân và lời chú thích: "Tóc mới cho màu xanh của đội tuyển Pháp".
Tien ve Pogba nhuom toc xanh de quen sau o MU hinh anh
Kiểu đầu mới của Pogba. Ảnh: NS.

Dù vậy, các antifan không "tha" cho Pogba khi tiếp tục chỉ trích, so sánh số lần đổi kiểu tóc với các bàn thắng anh ghi được. Trong mùa giải 2017-2018, Pogba chỉ có ba lần lập công và từ năm mới, anh chưa một lần nổ súng.

Từng là cầu thủ đắt nhất thế giới khi chuyển tới thi đấu cho "Quỷ đỏ", Pogba được kỳ vọng trở thành đầu tàu trong đội bóng của HLV Mourinho. Tuy vậy, thực tế không luôn như mong đợi. Phong độ phập phù cùng những mâu thuẫn với chính ông thầy Bồ Đào Nha khiến sự nghiệp của Pogba gặp khó ở MU. Anh bị "Người đặc biệt" nhiều lần "giam" trên ghế dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải.

Ngày càng nhiều ý kiến so sánh Pogba với Ballotelli, một viên ngọc đen tỏa sáng từ rất trẻ nhưng không giữ được sự nghiệp vì những rắc rối hậu trường. Dù vậy, tiền vệ người Pháp mới chỉ 25 tuổi và có nhiều thời gian để chứng minh tại sao MU bỏ ra 100 triệu euro mua anh từ Juventus.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X