Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba bị tố "quan hệ" quá ồn ào

Thứ Tư 19/10/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý vì cuộc sống bên ngoài sân cỏ của mình.

Sau khi gia nhập M.U, tiền vệ Pogba được bố trí ở tại khách sạn hạng sang Lowry tại thành phố Manchester. Vì sống một mình nên ngôi sao người Pháp hay được cô bạn gái nóng bỏng Dencia ghé qua chăm sóc.


Và dĩ nhiên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi này không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Dù vậy, Pogba và bạn gái thường xuyên bật nhạc thâu đêm hay gào rú khi làm "chuyện ấy", khiến các vị khách khác không khỏi bực mình.

"Khoảng 3-4 giờ sáng, tiếng rên rỉ không thể nhầm lẫn liên tục được phát ra", một vị khách bức xúc nói với The Sun. "Họ dường như chẳng quan tâm tới bất cứ ai. Tiếng kêu liên tục được phát ra như trong phim người lớn vậy".

Được biết cô bạn gái Dencia của Pogba là một ca sĩ thuộc dạng bậc trung mang 2 dòng máu Cameroon và Nigeria. Cả 2 quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè mùa hè vừa qua và bí mật yêu nhau chứ không công khai với báo giới.

Kể từ khi gia nhập M.U với giá kỉ lục 89 triệu bảng, Pogba vẫn tìm lại phong độ xuất sắc như hồi ở Juventus. Trong trận derby nước Anh với Liverpool rạng sáng nay (18/10), tiền vệ 23 tuổi tiếp tục gây thất vọng và phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X