Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paul Pogba "quẩy" thâu đêm ở khách sạn 5 sao

Thứ Bảy 01/10/2016 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những vị khách có mặt ở khách sạn sang trọng Lowry (Manchester) cảm thấy rất khó chịu với sự ầm ĩ từ bữa tiệc mà tiền vệ Paul Pogba gây ra. Nhưng họ chẳng thể làm gì hơn…

Căn phòng được dành cho Paul Pogba trong khách sạn 5 sao Lowry vang lên những tiếng nhạc, hò hét, nhảy múa. Đấy là bởi bản hợp đồng kỷ lục thế giới này đã lôi kéo đám bạn thân đến đây chung vui suốt đêm.
Tien ve Paul Pogba quay thau dem o khach san 5 sao hinh anh
Pogba đã có buổi đập phá tưng bừng trong khách sạn 5 sao Lowry với bạn bè.


Man Utd đã trực tiếp thanh toán hóa đơn cho nơi lưu trú tạm thời của Pogba tại khách sạn hạng sang trong trung tâm thành phố này. Trước đó, họ cũng chi gần 40.000 bảng để thuê một căn phòng ở đây cho HLV Jose Mourinho khi ông mới đến Manchester.

Bản thân khách sạn Lowry đã tiếp nhận nhiều ý kiến than phiền từ các vị khách, nhưng rốt cuộc họ không làm gì. Theo được hiểu thì có vẻ như Pogba quá nổi tiếng và cũng là bởi Man Utd đã trả cho khách sạn quá nhiều tiền. Với một du khách bình thường, sự rắc rối này khó lặp lại và sẽ sớm được giải quyết, nhưng ở đây lại là Pogba, một ngôi sao lớn.

Lowry sẽ không thực hiện bất kỳ hành động nào chống lại Pogba sau khi tạo dựng được mối quan hệ sinh lợi của họ với "Quỷ đỏ". Trên thực tế, Mourinho đã cư trú ở đây ít nhất 126 đêm và đội bóng giàu có thành Manchester đã thanh toán toàn bộ chi phí. Trong khi gia đình ông vẫn còn ở London, Mourinho đã xách vali đến Manchester sống một mình kể từ thời điểm ký bản hợp đồng 4 năm vào mùa hè. Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn tìm kiếm một ngôi nhà, có thể là trong khu hạng sang Cheshire.
Tien ve Paul Pogba quay thau dem o khach san 5 sao hinh anh 2
Bên trong khách sạn 5 sao Lowry mà Man Utd bao trọn chi phí cho Pogba và HLV Mourinho.


Man Utd đã thanh toán tiền phòng và bữa ăn sáng, nhưng đối với các bữa ăn khác, các cuộc gọi điện thoại và giặt khô thì chính Mourinho phải trả.

Ngược lại, HLV Pep Guardiola của Man City hiện đang "an cư" khi sống ở trung tâm thành phố. Vợ ông, bà Cristina đã theo chồng từ Munich, Đức sang xứ sương mù cùng với ba người con, gồm con trai Marius và con gái Maria và Valentina.

Số tiền mà Man Utd trả tiền thuê khách sạn cho Mourinho vẫn chưa là gì nếu biết rằng cựu HLV Man City và đội tuyển Anh Sven Goran Eriksson từng ở 9 tháng trong khách sạn sang trọng Radisson Edwardian vốn có giá 1.500 bảng một đêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X