Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao Man City chính thức đính hôn bạn gái xinh đẹp

Thứ Sáu 09/12/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau hơn 1 năm ổn định cuộc sống ở thành phố Manchester, tiền vệ Kevin de Bruyne và bạn gái xinh đẹp Michele Lacroix cũng đã đính hôn.
 

 
Kevin de Bruyne dinh hon ban gai xinh dep hinh anh
 

Thất bại 3-1 trước Chelsea cuối tuần trước dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của tiền vệ ngôi sao Manchetster City, Kevin de Bruyne. Bởi ngay sau trận đấu, chân sút người Bỉ đã có màn cầu hôn bạn gái xinh đẹp Michele Lacroix khá lãng mạn ở thủ đô Paris ngay trong ngày sinh nhật cô.
 
Chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh tình tứ giữa hai người với bối cảnh phía trước tháp Eiffel và cô bạn gái Lacroix khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn, cầu thủ sinh năm 1991 chú thích: “Chúc mừng sinh nhật vợ tương lai. Cô ấy đã đồng ý”. 
 
Kevin de Bruyne dinh hon ban gai xinh dep hinh anh
 
Đáp lại thông điệp nhắn nhủ từ chồng tương lai, Michele Lacroix chia sẻ trên mạng xã hội: “Hôm nay là sinh nhật tôi và đã nhận được món quà đầy bất ngờ. Tôi sẽ kết hôn với người bạn thân nhất, đối tác và tình yêu của đời mình. Tôi đã đồng ý”.
 
Cặp đôi City Kevin de Bruyne và Michele Lacroix quen nhau từ năm 2013 nhưng chính thức “góp gạo thổi cơm chung” từ năm 2014. Họ đã có với nhau cậu nhóc Mason dễ thương, mới chào đời từ hồi tháng 3. 
 
Kevin de Bruyne dinh hon ban gai xinh dep hinh anh
 
Michele Lacroix sinh ra tại Genk, thuộc tuýp người giản dị, tuy táo bạo nhưng lại trong chừng mực nhất định và không thích lên mặt báo. Người đẹp tóc vàng đã mang đến sự cân bằng và ổn định tuyệt vời cho De Bruyne ở hậu trường để anh tập trung thi đấu tỏa sáng trên sân cỏ. Chính cô là người giúp anh vượt qua scandal gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Đó là vụ lùm xùm cặp bạn thân của bồ và bị bạn thân cướp mất bồ thời còn qua lại với cô nàng Caroline Lijnen đỏng đảnh. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X