Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Minh Châu giải nghệ, sang Australia đoàn tụ với vợ con

Thứ Năm 02/11/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ công thần của CLB Hải Phòng bất ngờ nói lời chia tay sân cỏ ở tuổi 32.


Trước vòng 24 V-League, tiền vệ Nguyễn Minh Châu vừa đề đạt lên ban lãnh đạo CLB Hải Phòng xin được thanh lý hợp đồng sớm. Lý do cầu thủ có biệt danh "máy quét" đưa ra anh là muốn sang Australia để đoàn tụ với gia đình.
Tien ve Minh Chau giai nghe, sang Australia doan tu voi vo con hinh anh
Minh Châu cúi đầu trước khán đài vắng khi tới chia tay sân Lạch Tray. Ảnh: FB.

"Tôi cân nhắc kỹ mới trước khi đưa ra quyết định này. Tôi không phải là người thích bỏ cuộc nhưng có lẽ đây cũng là thời điểm thích hợp để mình đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi đã có tuổi rồi. Bây giờ đội cũng nhiều em trẻ tốt, họ là tương lai của đội bóng nên cần trao cơ hội. Lý do quan trọng hơn là tôi có việc gia đình nên mới xin nghỉ. Vợ con tôi đang ở bên Australia nên tôi muốn sang đó để đoàn tụ với họ", Minh Châu chia sẻ.

Việc Minh Châu quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 32 khiến không ít người bất ngờ. Ở mùa giải này, anh vẫn được HLV Việt Hoàng tung ra sân trong một số trận đấu. Chiến lược gia họ Trương tỏ ra rất tiếc nuối vì phải chia tay một trong những trụ cột của đội bóng khi V-League 2017 chỉ còn ba vòng đấu nữa sẽ khép lại nhưng vẫn tôn trọng quyết định của Minh Châu.

Minh Châu cưới vợ hồi tháng 4/2016. Bà xã hơn anh ba tuổi, là người gốc Hải Phòng nhưng định cư ở Australia. Dù sinh ra tại Quảng Ninh, Minh Châu được coi là công thần của CLB Hải Phòng khi gắn bó với đội bóng này suốt 15 năm qua.

Trong sự nghiệp, kỷ niệm đáng nhớ nhất của Minh Châu là lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam dự tranh AFF Cup 2008. Dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto, anh cùng đồng đội nâng cao chức vô địch Đông Nam Á lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X