Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Khedira gia nhập hội "nhân bản người tình"

Thứ Tư 26/10/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sami Khedira vừa trở thành ngôi sao thể thao mới nhất thay đổi người yêu, nhưng giữ nguyên phom người tình. Đặc điểm chung của nhóm này là cặp bồ mới có ngoại hình hao hao bồ cũ hoặc vợ cũ.

Khedira như tái hợp bồ cũ

Juventus đang “đen bạc” khi vừa bị Milan đánh bại tại San Siro rạng sáng Chủ nhật vừa qua. Song tiền vệ Sami Khedira lại đỏ tình. Tạp chí thời trang Grazia tiết lộ tuyển thủ Đức này đang vui duyên mới bên siêu mẫu đồng hương Kimberley Mens. Tình mới của Khedira rất sexy thì không có gì phải bàn cãi. Đáng nói ở chỗ, Kimberley khiến mọi người giật mình bởi ngoại hình rất giống với tình cũ Lena Gercke của anh.
 


Lena Gercke là gương mặt quá nổi tiếng ở hậu trường bóng đá Đức. Cô là người chiến thắng trong mùa đầu tiên cuộc thi “Germany’s Next Topmodel”. Cô đã có 4 năm mặn nồng bên Khedira trước khi hai người dứt khoát chia tay hồi Hè năm ngoái. Vì thế Lena Gercke được hầu hết các fan Đức nhớ tên, nhớ mặt. Và khi thấy ảnh Kimberley, họ đều thốt lên bồ mới của Khedira cứ như bản sao của Lena vậy.

Kimberley cũng tóc vàng như Lena. Các chỉ số nhan sắc của Kimberley (cao 1m78, số đo 3 vòng 85-60-88) cũng hao hao các chỉ số tương ứng của Lena (cao 1m79, số đo 3 vòng 90-62-89). Nét mặt, ánh mắt và thần thái của họ khi diễn trước ống kính máy ảnh cũng khá giống nhau. Hiện chưa rõ cụ thể Khedira quen Kimberley từ khi nào, trong hoàn cảnh nào. Chỉ biết rằng các fan chung nhận xét Khedira cặp người mới mà cứ như thể tái hợp với người cũ vậy.
Tien ve Khedira gia nhap hoi nhan ban nguoi tinh hinh anh
Alessia Tedeschi (trái) trông như hai chị em với Irina Shayk

Chung thủy một phom người tình


Khedira thực ra không phải trường hợp đầu tiên “nhân bản” người tình ở hậu trường thể thao thế giới. Cristiano Ronaldo mới đây lộ chuyện từng ngoại tình với chân dài Kristina Peric có ngoại hình cực giống Irina Shayk, trong thời gian anh chưa chia tay siêu mẫu người Nga này. Sau khi CR7 và Irina đường ai nấy đi, anh còn lần lượt “đá cặp” chớp nhoáng với 2 bóng hồng cũng như bản sao của Irina gồm mỹ nhân người Brazil, Teresa Kap và siêu mẫu người Italia, Alessia Tedeschi. Nghĩa là CR7 qua bao bận thay bồ như thay áo vẫn kết nhất vẻ đẹp kiểu Irina Shayk.

Neymar sau khi chia tay minh tinh Bruna Marquezine bập vào cô nàng Gabriella Lenzi trông cứ như thể chị em với diễn viên người Brazil này. Neymar kết phom nhan sắc Bruna đến độ bây giờ anh nối lại tình xưa nghĩa cũ với cô luôn. Bất chấp việc Bruna vừa vướng bị lộ clip sex, anh vẫn quay lại với cô và còn ra sức thuyết phục cô chuyển từ Brazil sang Barcelona với mình cho tiện yếu tố “nhất cự ly”.
Tien ve Khedira gia nhap hoi nhan ban nguoi tinh hinh anh 2
Gabriella Lenzi (giữa) trông khác nào Bruna Marqueize


Tiền đạo Maxi Lopez sau vụ bị đàn em Mauro Icardi cướp mất cô vợ Wanda Nara, tưởng như sẽ dị ứng với tất cả những gì gợi nhớ đến cô ả Wanda lẳng lơ kia. Ai dè sau đó Lopez vẫn ngả vào một cô nàng tóc vàng trông hao hao Wanda.

Ngôi sao F1 Jenson Button cặp bồ mới Brittny Ward có ngoại hình giống vợ cũ Jessica Michibata. Một ngôi sao F1 khác là Lewis Hamilton thì từng bập vào diễn viên Madalina Ghenea trông như tình cũ Nicole Scherzinger của anh. Còn tay golf Tiger Woods hồi yêu nữ sinh Alyse Lahti Johnston mà nhìn cứ như thể anh quay lại với vợ cũ Elin Nordegren vậy.

“Nhân bản” người tình năng suất nhất phải kể đến Boris Becker. Huyền thoại quần vợt Đức này sau khi chia tay cô vợ Barbara Feltus thay khoảng 4, 5 đời bồ thì tất cả những cô bồ này trông đều na ná Barbara. Bị đóng đinh bởi một phom nhan sắc, có thể nói nhóm sao kể trên tuy không chung tình nhưng lại chung thủy với một phom người tình.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X