Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Kevin De Bruyne và bạn gái bắt đầu cuộc sống mới ở Man City

Thứ Sáu 04/09/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chàng tiền vệ người Bỉ vừa được Man City mua với mức giá cao nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa rồi (54 triệu bảng) đã cùng cô bạn gái xinh đẹp chính thức chuyển tới sinh sống ở thành Manchester để bắt đầu mùa giải 2015-2016 ở đội bóng mới.

Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne và bạn gái Michele Lacroix đã đăng tải bức ảnh đứng hạnh phúc bên nhau, cầm trên tay chiếc áo đấu Man City hiển thị tên cùng số áo dành cho chàng cầu thủ này ở CLB mới với nụ cười rạng rỡ. Đây là hành động đầu tiên mà cặp đôi này muốn chia sẻ với người hâm mộ Man City, với mong muốn sẽ có khởi đầu suôn sẻ với đội bóng sân Etihad.

Tien ve Kevin De Bruyne va ban gai bat dau cuoc song moi o Man City hinh anh
Tiền vệ De Bruyne và bạn gái

Michele Lacroix, người đẹp đang hẹn hò với ngôi sao đắt giá nhất Premier League hè 2015, cũng bày tỏ niềm vui của mình trên Instagram khi được cùng bạn trai trở lại Anh. "Sẵn sàng cho một chương mới trong cuộc sống của chúng tôi," cô viết trên trang cá nhân.

De Bruyne đã đến Man City bằng thương vụ chuyển nhượng đình đám bậc nhất nước Anh cũng như châu Âu trong mùa chuyển nhượn hè 2015, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của câu lạc bộ Man City và đắt thứ hai trong lịch sử Premier League (sau Di Mrria). Ngôi sao 24 tuổi từng thi đấu không thành công cho Chelsea đã đặt bút ký vào một thỏa thuận kéo dài sáu năm tại Etihad.

"Tôi muốn tiếp tục thể hiện phong độ cao nhất và điều quan trọng nhất là vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu danh giá”, anh nói trên trang web chính thức của Man City.
 
Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X