Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ James Rodriguez lấy được vợ nhờ… Yahoo Messenger

Thứ Năm 30/03/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ứng dụng chat của những trang mạng xã hội thời thượng như Facebook, Twitter hay Instagram, mà cầu nối trái tim của tiền vệ James Rodriguez và bà xã Daniela Ospina lại là phần mềm đã đi vào dĩ vãng Yahoo Messenger.
 

Theo lời chia sẻ của Daniela trên kênh truyền hình Caracol TV, sau khi cất công dò hỏi bằng được biệt danh của cô trên Yahoo Messenger, James đã liên tục dùng tính năng Buzz!!! làm rung màn hình cửa sổ chat, kèm theo âm thanh vui nhộn để gây chú ý.

Vẫn chưa hết, James Rodriguez đã chọn những biểu tượng cảm xúc khác nhau để thể hiện sự mến mộ với Daniela. Thoạt đầu Daniela chẳng hề để ý, thậm chí cô còn tỏ ra bực tức vì bị làm phiền từ trò chát chít của James. Mặc dù vậy sự kiên trì của James đã được bù đắp khi nữ VĐV bóng chuyền kiêm người mẫu đồng ý trò chuyện với anh.

Từ chỗ quen biết qua mạng ảo, mối quan hệ tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc ngày càng gắn bó qua những lần hẹn hò. Hơn thế nữa anh trai của Daniela là thủ thành David Ospina cũng rất mến James và vun vén cho mối quan hệ tình cảm này. Hạnh phúc nhân lên gấp bội với tiền vệ đang khoác Real với đám cưới đình đám cùng bóng hồng người đồng hương vào năm 2010. Cùng với đó, cả hai đã hân hoan chào đón cô con gái đầu lòng xinh xắn Salome.

Giờ đây sau thời gian dài chung sống bên nhau, song kỷ niệm ngọt ngào về trò chát chít một thời trẻ trâu vẫn được James lẫn Daniela nhắc lại để thắt chặt hơn nữa sợi dây tình cảm.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X