Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Thịnh bị ám ảnh bởi câu chuyện ông cụ chết ngoài đường

Thứ Tư 22/03/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ người Nghệ An cho biết anh cảm thấy ân hận khi không kiên quyết đưa ông cụ về nhà trước khi xảy ra việc thương tâm.

Tối 21/3, tiền vệ Hoàng Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về một ông cụ lang thang ngoài đường khiến anh bị ám ảnh. Tiền vệ xứ Nghệ xót xa trước sự bất hiếu của những đứa con và ân hận khi không kiên quyết đưa ông cụ về nhà trước khi biết tin cụ qua đời.
Tien ve Hoang Thinh bi am anh boi cau chuyen ong cu chet ngoai duong hinh anh
Hoàng Thịnh đau lòng khi biết tin ông cụ anh tình cờ gặp qua đời ở Hà Nội vì đói và rét. Ảnh: FB.


"Ám ảnh, phẫn nộ. Đó là những gì tôi có thể nói bây giờ. Ám ảnh cái buổi sáng mưa to gió lớn ấy gặp cụ, cụ bảo phải ra Hà Nội đi kiện cái gì đó tôi không rõ. Tôi hỏi cụ con cái đâu sao để ông đi thế này. Thấy tay cụ cầm điện thoại, tôi gọi vào số máy lưu tên 'Con gái', thì họ không bắt máy. Dùng số khác liên lạc vào, chị ta bảo kệ ông ấy đi. Tôi hỏi cụ muốn đi đâu cháu đưa đi, tôi định giúp cụ ra Hà Nội nhưng sợ một mình cụ ra đấy thì đi đâu, bảo cụ về quê về Hà Tĩnh, cụ không chịu. Cụ bảo phải đi Hà Nội. Tôi đưa tiền cụ bảo cụ có tiền nhưng giấu ở trong người...

Ám ảnh bởi người bằng tuổi ông mình lang thang giữa lạnh giá, ám ảnh bởi sự vô tâm của những người con. Đau lòng thay, hôm nay lại thấy người ta đăng tin tìm người thân cho cụ. Cụ mất ở bến Nước Ngầm vì lạnh lẽo và đói.

Bỗng thấy hối hận, giá như hôm đó tôi kiên quyết đưa cụ về nhà. Bỗng thấy xót xa, người cha của những đứa con bất hiếu ra đi một cách đau lòng như vậy", Hoàng Thịnh viết kèm theo hai tấm hình của ông cụ.

Câu chuyện của tiền vệ đang khoác áo Thanh Hóa nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ phía bạn bè và các fan. Hoàng Thịnh cho biết anh đang cố gắng tìm kiếm thêm thông tin về ông cụ để tới thắp cho cụ nén hương.

Theo Ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X