Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Di Maria xăm số áo tại M.U lên cơ thể

Thứ Hai 20/04/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ người Argentina quyết định xăm số 7 lên cánh tay trái. Đây là số áo đấu của Di Maria ở M.U.

Tiền vệ Di Maria đã khoe hình xăm mới trên trang Facebook. Anh thể hiện tình yêu với Quỷ đỏ bằng cách xăm số áo đấu lên cánh tay. Đây là hành động mới nhất của ngôi sao sinh năm 1988 với mong muốn kéo dài sự nghiệp ở M.U.

Tien ve Di Maria xam so ao tai M.U len co the hinh anh
Tiền vệ Di Maria khoe hình xăm số áo đấu ở M.U trên cánh tay. Anh hiện chịu nhiều áp lực sau những trận gần đây thi đấu không thành công

Sau khi đội nhà thua 0-1 trước Chelsea trên sân Stamfrod Bridge cuối tuần qua, tuyển thủ người Argentina cho biết: “Trải qua những khó khăn, tôi muốn ở lại để chứng tỏ khả năng. Tôi dần làm quen với lối chơi giàu thể lực tại giải Premier League. Một năm làm quen với môi trường mới đủ cho tôi lấy lại phong độ mùa tới”.

Trong 2 trận đấu lớn gần đây gặp Man City và Chelsea, Di Maria phải xuất phát trên băng ghế dự bị. Vào sân ở hiệp 2, anh không đóng góp nhiều cho M.U. Tiền vệ người Argentina hiện chịu nhiều sự chỉ trích do thể hiện phong độ không cao.

Đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford theo hợp đồng với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng ở hè 2014, Di Maria được kỳ vọng giúp tăng cường khả năng tấn công biên của M.U. Đầu mùa này, anh chơi tốt khi liên tiếp có những pha chuyền sáng tạo. Di Maria là cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều nhất cho Quỷ đỏ (10).

Tuy nhiên, anh đánh mất phong độ khi dính chấn thương ở tháng 12/2014. Trở lại sau khi nghỉ gần 30 ngày, Di Maria vẫn chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất. Với việc giải Ngoại hạng Anh khốc liệt và đòi hỏi cầu thủ cần có thể lực tốt ở giai đoạn cuối, Di Maria hiện gặp nhiều khó khăn..

Trong tình cảnh chịu áp lực lớn, Di Maria khẳng định tình yêu dành cho đội chủ sân Old Trafford. Ở buổi phỏng vấn mới đây, thủ quân Wayne Rooney cũng kêu gọi tiền vệ người Argentina tiếp tục gắn bó cùng M.U. Với quyết tâm khẳng định khả năng trong màu áo Quỷ đỏ, Di Maria đang nỗ lực cùng đồng đội giúp đội nhà kết thúc mùa giải ở vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X