Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ David Silva hành hung phụ nữ

Thứ Năm 22/09/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi hành hung khiến 1 phụ nữ bị thương, tiền vệ David Silva đã mất tổng cộng khoảng 1600 Euro để nộp phạt và bồi thường cho nạn nhân.

Sự việc không hay của David Silva xảy ra hồi tháng 6 vừa qua. Tham dự lễ hội Maspalomas ở Tây Ban Nha, cựu tiền vệ Man City và những người bạn đã có xô xát với 1 nhóm thanh niên.

Đích thân David Silva có ẩu đả với nhóm thanh niên. Anh đẩy ngã 1 phụ nữ và khiến cho nạn nhân rách ngón tay, đầu gối cùng với nhiều vết bầm tím.

Ngoài ra, 1 người trong nhóm của David Silva có hành vi ném đá vào nhóm thanh niên và dùng dao đe dọa một người khác. Fernando, anh trai của tiền vệ sinh năm 1986 cũng bị buộc tội cố ý gây thương tích và bị phạt tiền.

Tiền vệ David Silva hành hung phụ nữ 1
David Silva bị phạt tiền vì hành hung phụ nữ.

David Silva cùng những người bạn đã nhận hết tội vì hành vi của mình. Tiền vệ người Tây Ban Nha chấp nhận bồi thường số tiền 520 Euro cho nạn nhân nữ đồng thời nộp phạt thêm 1080 Euro. 

Hiện tại, Real Sociedad không có bình luận nào về vấn đề trên. Song, truyền thông Tây Ban Nha cho hay chắc chắn David Silva sẽ phải nhận án phạt nội bộ.

Trong sự nghiệp của mình, David Silva được đánh giá là khá hiền lành và chưa từng dính phải scandal. Sự việc mới đây là tai tiếng hiếm hoi mà cầu thủ 36 tuổi phải hứng chịu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X