Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy liên tục bị đe dọa sau khi HLV Ranieri ra đi

Thứ Ba 21/03/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì nằm trong nhóm bị cáo buộc phản thầy, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester tiết lộ nhiều lần bị dọa giết sau khi HLV Claudio Ranieri rời ghế.

Thành công Leicester mùa trước có công rất lớn của HLV Ranieri. Ông giúp đội bóng với những cá nhân tầm thường như Jamie Vardy, N'Golo Kante, Riyad Mahrez… trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng chỉ 9 tháng sau câu chuyện cổ tích ấy, nhà cầm quân người Italy phải ra đi vì kết quả bết bát khiến đội nhà gần rớt xuống khu vực nguy hiểm.
Tien dao Vardy lien tuc bi de doa sau khi HLV Ranieri ra di hinh anh
Vardy phủ nhận mọi cáo buộc phản thầy. Ảnh: Reuters.


Thời gian qua, dư luận đồn thổi HLV Ranieri bị một nhóm trụ cột, trong đó có tiền đạo Vardy, phản bội. Các cầu thủ không còn nghe lời HLV, chống đối và "không chịu đá". Nghi vấn "Bầy cáo" đá ghế chiến lược gia 65 tuổi càng rõ ràng hơn khi họ thắng liên tiếp 4 trận, tạo nên kỳ tích vào tứ kết Champions League, sau thời điểm chiến lược gia người Italy rời CLB.

Tuy nhiên, Vardy đã phủ nhận mọi cáo buộc. Tiền đạo người Anh còn tiết lộ các cầu thủ Leicester rất đau lòng sau buổi họp nghe về phán quyết số phận HLV Ranieri. Ngoài ra, gia đình và cá nhân Vardy còn bị các cổ động viên dọa giết. "Chúng tôi bị thóa mạ trên đường. Có kẻ còn hăm dọa đòi lấy mạng gia đình tôi", mũi nhọn 30 tuổi kể lại.

Theo tiền đạo đã ghi 24 bàn và giúp Leicester vô địch Premier League mùa trước, báo chí đã thêu dệt những câu chuyện sai sự thật. Họ đồn rằng Vardy tham dự một buổi họp lên kế hoạch đá ghế HLV Ranieri. Những thông tin như vậy ăn sâu vào tâm trí CĐV và khiến họ quay lưng với các cầu thủ.

“Thật đáng sợ. Tôi từng đọc một bài báo nói rằng tôi đã tham gia một cuộc họp để lật đổ HLV Ranieri sau trận đấu với Sevilla ở Champions League. Nhưng không phải như vậy. Tôi được ban tổ chức trận đấu mang đi thử doping sau trận đấu và đã mất hơn 3 tiếng trong phòng doping”, Vardy nói.

Leicester thời hậu Ranieri đang choàng dậy, họ thu được 4 thắng lợi liên tiếp. Thứ hạng của CLB ở giải quốc nội cũng xa dần nhóm rớt hạng. Đáng nể hơn, Leicester hiên ngang vào tứ kết Champions League sau thắng lợi 2-0 trước Sevilla tuần rồi, chung cuộc họ đánh bại đối thủ 3-2 trong hai lượt. Dẫn dắt "Bầy cáo" đang là HLV Craig Shakespeare.

Theo Zing.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X