Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo U23 Việt Nam bén duyên nữ biên tập viên truyền hình

Thứ Tư 01/07/2015 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất Lê Thanh Bình ghi vào lưới U23 Thái Lan ở SEA Games 28 đã giúp anh chinh phục trái tim nữ biên tập viên của một kênh truyền hình.

Trong suốt hành trình 7 trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 28, tiền đạo Hồng Quân, Ngọc Thắng, Công Phượng lần lượt công khai bạn gái Khánh Ly, Thu Thảo, Hòa Minzy trên đất Singapore.

Tien dao U23 Viet Nam ben duyen nu bien tap vien truyen hinh  hinh anh
Tiền đạo Thanh Bình hạnh phúc bên bạn gái là nữ biên tập viên truyền hình.

Không kém các đồng đội, tiền đạo Lê Thanh Bình cũng tiết lộ anh đã chinh phục trái tim một cô gái 9X sau khi trở về từ Singapore. Bạn gái Thanh Bình hiện làm biên tập viên mảng đời sống - xã hội của một kênh truyền hình. Không làm mảng thể thao, nhưng cô gái là fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam từ lâu.

Sau khi trở về từ U23 Việt Nam, Thanh Bình đá chính trong trận đội nhà Thanh Hóa giành chiến thắng 4-3 trước Đồng Tâm Long An ở vòng 13 V.League 2015. Bạn gái Nguyễn Hằng vượt hơn 150 km từ Hà Nội về Thanh Hóa để cổ vũ Bình thi đấu.

Nguyễn Hằng - bạn gái Thanh Bình vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô có ấn tượng với tiền đạo gốc Thanh Hóa khi anh ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan. Thanh Bình cũng là người duy nhất sút thủng lưới đội bóng giành HCV SEA Games 28.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X